SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân hiếm hoi khoe ảnh con trai như hot boy và nhắn nhủ đầy yêu thương trong dịp sinh nhật tròn 11 tuổi

Chủ nhật, 25/07/2021 11:00

Mới đây, Quế Vân đã dành những lời yêu thương và xúc động đến con trai trong dịp sinh nhật. Cô buồn bã vì không ở cạnh cậu nhóc tỳ vào ngày đặc biệt này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã chia sẻ loạt ảnh cậu con trai lớn và những lời nhắn nhủ đầy xúc động nhân ngày sinh nhật. Cụ thể, cô viết: "Hôm nay là sinh nhật của anh Ben vì chiến tranh tranh Covid-19 mà mẹ không về với con được. Thôi chúng ta còn nhiều năm nữa con yêu nhỉ. Chúc cho con trai của mẹ luôn ngoan hiền như bây giờ. Thật nhiều sức khỏe. Sau này sẽ là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con yêu nhé".

Trong loạt ảnh người đẹp chia sẻ, nhóc tỳ diện trang phục đậm phong cách năng động. Không chỉ thế cậu bé còn sở hữu chiều cao ấn tượng như phụ huynh và thần thái chụp ảnh cực ngầu. Bé Ben sở hữu khuôn mặt khá điển trai.

Cậu bé sở hữu đôi mắt một mí và khuôn mặt điển trai.

Vì tình hình dịch Covid-19 và vừa sinh em bé, nên Quế Vân không thể gần con trai lớn trong ngày sinh nhật.

Con trai Quế Vân được khen ngợi là kháu khỉnh và ăn vận thời trang.

Quế Vân tạo nhiều kiểu dáng "pose" ảnh đáng yêu với con trai.

Hiếm hoi chia sẻ nhóc tỳ trên trang cá nhân, bên dưới bài viết Quế Vân nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Khán giả mong rằng cô sẽ thường xuyên cập nhật thêm hình ảnh của bé Ben trên Facebook hơn nữa.

Cậu bé có mái tóc bồng bềnh, lãng tử cùng cách ăn diện rất hợp mốt.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa hạ sinh bé Wu được 14 ngày tuổi. Loạt ảnh với biểu cảm cưng xỉu của "cục vàng" chuẩn "thánh meme" mới của Vbiz.

Sau khi sinh con, Quế Vân đã nhanh chóng lấy lại nhan sắc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bên cạnh những bộ ảnh đáng yêu của con trai, cô không quên cập nhật hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy của chính mình. Có thể thấy, dù bận bịu với việc chăm sóc nhóc tỳ nhưng người đẹp không quên dành thời gian yêu thương bản thân mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới