SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân huấn luyện các cháu làm người mẫu nhưng quyết răn đe điều này

Chủ nhật, 25/06/2023 13:44

Quế Vân đã khoe các con cháu trong gia đình với nhan sắc 'cực phẩm'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô cho biết muốn huấn luyện dàn con cháu trong nhà trở thành những người mẫu chuyên nghiệp nhưng lại nhất định không được có tính xấu. Bà mẹ ba con bảo: "Sau này Bác đào tạo các cháu của Bác làm model hết. Bác dạy cho làm model nhưng không chảnh choẹ. Không ảo tưởng. Không kiêu căng. Con con yên tâm về bác".

Trong loạt ảnh đính kèm, dân tình phải xuýt xoa vì nhan sắc cực phẩm của dàn trai xinh gái đẹp nhà Quế Vân. Các nhóc tì được ăn diện toàn hàng hiệu với phong cách thời trang chất như nước cất. Đặc biệt, quý tử thứ ba nhà Quế Vân càng lớn lại càng tuấn tú và toát ra khí chất của một model nhí khi dạn dĩ tạo dáng và thể hiện biểu cảm siêu sang chảnh trước ống kính.

Quế Vân huấn luyện các cháu làm người mẫu nhưng quyết răn đe điều này.

Hai cô cháu gái chất như nước cất của Quế Vân.

Quế Vân tạm biệt cuộc sống xô bồ trong showbiz và quyết định về lại quê hương Bắc Giang sinh sống. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tận hưởng sự yên bình và thảnh thơi cùng các con. Cô cũng khoe cơ ngơi mới "không phải dạng vừa" làm dân tình phải mắt tròn mắt dẹt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới