SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân khoe ảnh hai con trai, bé Ben thì ra dáng hot boy, chững chạc còn cậu út thì thích giận lẫy

Thứ bảy, 23/07/2022 17:45

Hình ảnh hai cậu con trai của Quế Vân nhận được nhiều sự quan tâm.

Quế Vân được biết đến với vai trò là nữ ca sĩ của Vbiz Việt, trước đây, cô từng trải qua một lần hôn nhân và có hai nhóc tỳ, bé đầu lòng tên Nhật Minh và bé thứ hai tên Ben. Sau này, cô có người yêu và cũng có thêm một bé trai tên thường gọi là Wú.

3 cậu con trai của Quế Vân

Mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân đã đăng tải hình ảnh quý tử thứ 2 và cậu út nhà mình khiến mạng xã hội dậy sóng. Trong ảnh, cả hai anh em diện đồ đơn giản, nếu bé Ben toát lên vẻ ngoài đẹp trai ra dáng soái ca, bảnh bao cùng chiều cao vượt trội thì cậu em cũng không kém cạnh mấy. Cậu bé mang nét đẹp rất cool ngầu và dễ thương riêng của mình, đồng thời ngắm nhìn ảnh của nhóc tỳ cứ ngỡ như những mẫu nhí.

Bé Ben và bé Wú

Dù mới 13 tuổi nhưng bé Ben đã ra dáng soái ca

Ngoài những hình ảnh, Quế Vân còn đăng tải một đoạn clip ghi lại tích cách của bé Wú. Cụ thể, cô cho biết, mình chỉ mắng con trai một câu bảo cậu bé ngồi yên nhưng nhóc tỳ lại cúi mặt xuống và liếc Quế Vân. Cô nàng cho hay, con trai cứ hở một cái là giận dỗi và lườm mẹ. Bên cạnh những lúc như này, cậu bé nhà Quế Vân còn mang sự hài hước trong người. Nhất là khi ngủ, cậu bé vừa ngồi vừa ngủ gật và bày khuôn mặt ngây ngô của mình khiến ai cũng mắc cười.

Quế Vân tiết lộ tích cách của con trai

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới