SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân khoe body không chút mỡ thừa sau 20 ngày ăn chay

Thứ hai, 12/09/2022 10:01

"Mẹ ba con" Quế Vân khiến nhiều người "bỏng mắt" khi khoe vóc dáng quyến rũ.

Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân gây chú ý khi diện đồ bơi, chụp ảnh trong nhà tắm. Cô tự tin cho biết body của mình không chút mỡ thừa nhờ 20 ngày ăn chay trường.

"Thứ 2 là ngày đầu tuần. Sau 20 ngày ăn chay trường, cơ thể tôi hiện tại không còn tí "Mỡ" nào. Thêm vào đó là sự chóng mặt, choáng váng. Tôi sẽ tìm hiểu kỹ để không còn choáng váng nữa. Còn sáng ra các bạn bình tĩnh, đừng choáng váng vì tôi", Quế Vân chia sẻ.

Quế Vân khoe body không chút mỡ thừa sau 20 ngày ăn chay trường.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho Quế Vân: "Dáng xuất sắc quá chị ơi", "Chị không bị rạn tý nào luôn", "Body quá đỉnh", "Bình tĩnh hết sức rồi mà vẫn tăng huyết áp đây nè, body chuẩn từng cm", "Body xuất sắc bạn ơi"...

Thời gian gần đây, Quế Vân quyết định ăn chay trường. Cô chọn cách ăn chay, ăn nhạt, không chiên xào. Tuy nhiên, việc ăn chay khiến Quế Vân bị hoa mắt, chóng mặt, chuột rút. Bản thân Quế Vân chưa biết bổ sung chất gì để khắc phục tình trạng này.

Quế Vân hỏi cư dân mạng nên bổ sung chất gì tốt vì sau khi ăn chay người đẹp bị hoa mắt, chóng mặt.

Nhiều người khuyên Quế Vân không nên vì body đẹp mà làm ảnh hưởng sức khỏe. Tuy nhiên, Quế Vân cho biết cô quyết định ăn chay để chữa bệnh dạ dày.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới