SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân khoe cận cảnh không gian sống cực đỉnh, danh ca Ngọc Sơn không khỏi trầm trồ

Chủ nhật, 31/12/2023 13:44

Đoạn clip được Quế Vân chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh được danh ca Ngọc Sơn đến thăm nhà. Đáng chú ý, trong lần cho tổ ấm của mình lên sóng, nữ ca sĩ gây sốt khi khoe không gian cực kì xịn xò. Có thể thấy, đa phần ngôi nhà của Quế Vân đều được dát gỗ. Từng nội thất cũng được cô lựa chọn vô cùng chỉn chu, đầu tư và phù hợp để trong nhà. Qua đó, danh ca Ngọc Sơn cũng đã không khỏi trầm trồ về không gian sống khang trang của Quế Vân.

Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ về lần ghé thăm đặc biệt này của danh ca Ngọc Sơn: "Một tượng đài, một thần tượng âm nhạc của Việt Nam đến thăm nhà em. Em thật sự xúc động. Đúng là ở đâu không quan trọng. Quan trọng là ở đâu. Xem hết clip nhé cả nhà hihi". Qua đó, nhiều người cũng không khỏi xuýt xoa trước tổ ấm rất ấn tượng của cô.

Quế Vân hạnh phúc khi danh ca Ngọc Sơn ghé thăm nhà mình

Quế Vân là một nữ ca sĩ khá nổi tiếng của Vbiz từ trước đến nay. Ở thời điểm hiện tại, Quế Vân liên tục khiến dân tình ngộp thở với những bộ ảnh khoe trọn body nóng bỏng cực hút mắt. Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con trên các trang mạng xã hội và thu về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Quế Vân luôn nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới