SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân khoe cận nhan sắc sau 5 ngày thẩm mĩ, không dám nói chuyện và cười nhưng tăng cân vù vù

Thứ sáu, 10/11/2023 20:09

Nhiều ngày qua, Quế Vân đã dành thời gian sang Hàn để chăm sóc lại sắc đẹp của mình. Cô không ngại khoe ảnh cận mặt sau khi đã làm đẹp hoàn chỉnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã chia sẻ những hình ảnh cận mặt sau 5 ngày cấy chỉ tại Hàn Quốc. Cựu người mẫu tiết lộ dù là người cá tính nhưng cô vẫn có những chuẩn mực nhất định về cái đẹp.

Quế Vân tâm sự: "Ai theo dõi Vân từ trước đến giờ hẳn đều biết Vân là con gái nhưng rất cá tính. Về diện mạo, vân luôn muốn mình vẫn là người phụ nữ hiền dịu, nết na. Thế nên, không bao giờ Vân cắt tóc ngắn. Khi Vân muốn làm việc thì Vân cũng rất cân nhắc, không bao giờ Vân làm cho gương mặt mình biến dạng. Mình sẽ chọn một cách thẩm mĩ nhẹ nhàng và tự nhiên nhất có thể. Sau 5 ngày khuôn mặt cấy chỉ của Vân vẫn là Vân nhưng trẻ hơn một chút".

Cô cho biết thêm, bản thân đang trong quá trình dưỡng và phải hết sức cẩn thận: "Vân không nói, không cười nhiều nhưng ăn rất nhiều nên béo hơn. Mọi người thấy Vân có xinh hơn không? Béo xinh hơn hay gầy xinh hơn. Hiện giờ Vân 53kg, không hiểu sao mình ăn nhiều như vậy luôn".

Sau 4 ngày cấy chỉ, Quế Vân có gắng tĩnh dưỡng. Cô tăng cân nhiều vì ăn nhiều để có sức.

Cận nhan sắc Quế Vân sau 5 ngày làm đẹp. Cô cho biết bản thân trông trẻ hơn nhiều.

Cựu người mẫu thả dáng trên phố Hàn Quốc.

Hiện Quế Vân vẫn ở Hàn Quốc tĩnh dưỡng và để bác sĩ theo dõi chăm sóc cho mình. Cô vẫn dành thời gian thả dáng xuống phố. Phải công nhận, dung mạo cô trẻ hơn bội phần. Nhìn qua cứ nghĩ nữ ca sĩ chỉ độ đôi mươi chứ không phải là mẹ của 3 nhóc tì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới