SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân khoe diện mạo lạ lẫm hội ngộ Ngọc Sơn cùng dàn sao Việt, tiết lộ cơ duyên thân với 'Ông hoàng nhạc sến'

Thứ ba, 02/05/2023 12:53

Quế Vân đã vui vẻ trở lại và có động thái mới nhất trên trang cá nhân sau tâm sự bán nhà phố về quê sinh sống.

Sau dòng trạng thái nói về việc bán nhà phố về quê sinh sống, Quế Vân đã tái xuất với diện mạo lạ lẫm. Cô khoe ảnh hội ngộ cùng dàn sao Việt như: Lý Hùng, Ngọc Sơn, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương... Nữ ca sĩ thay kiểu tóc ngắn cá tính và màu nhuộm ombre cực cá tính và trẻ trung. Cô thăng hạng nhan sắc hơn trước vài phần.

Không chỉ thế, Quế Vân còn tiết lộ cơ duyên thân thiết với hai đàn anh trong nghề là Lý Hùng và Ngọc Sơn: "Gặp anh Ba Ngọc Sơn và anh Lý Hùng tự nhiên kí ức ùa về. Ngày xưa năm 17 tuổi lẽo đẽo đi diễn theo các anh khắp mọi miền đất nước. Thấm thoát gần 30 năm. Hôm qua anh Lý Hùng bảo. Hôm nay gặp em làm anh nhớ luôn về 30 năm trước. A bảo hồi đó vui hơn bây giờ. Bây giờ con người sống toàn vì tiền. Đúng vậy! Nhưng gặp lại nhau anh em ta vẫn trộm vía khoẻ mạnh, trẻ mãi không già là vui rồi anh trai nhỉ?".

Quế Vân khoe diện mạo lạ lẫm hội ngộ Ngọc Sơn cùng dàn sao Việt, tiết lộ cơ duyên thân với "Ông hoàng nhạc sến".

Nữ ca sĩ đưa con trai thứ ba theo và nhận được nhiều tình cảm từ các đồng nghiệp.

Sau những biến cố trong cuộc sống, Quế Vân sống chậm lại và có những thay đổi tích cực hơn. Cô một mình chăm sóc các con nhưng vẫn chu toàn mọi thứ. Nữ ca sĩ hiện bình yên với cuộc sống không bon chen tại quê nhà thay vì có những kế hoạch mới cho sự nghiệp của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)