SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân khoe loạt ảnh cực yêu của nhóc tỳ, thông báo con trai âm tính với Covid-19

Thứ hai, 21/03/2022 12:17

Sau hơn một tuần chiến đấu Covid-19, nhóc tỳ nhà Quế Vân đã âm tính khiến nữ ca sĩ không khỏi vui mừng.

Vừa qua, Quế Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới lên trang cá nhân, tiết lộ "cục vàng" vài tháng tuổi nhiễm Covid-19. Người đẹp chia sẻ, con trai cưng có biểu hiện sốt cao và ho. Vì không biết có cần thiết đưa bé vào viện không nên người đẹp thành khẩn xin lời khuyên từ cư dân mạng. Trong những ngày chăm bé, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật sức khỏe và than thở kiệt sức khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Sau hơn 1 tuần, sáng nay (21/3), Quế Vân vui mừng thông báo cậu con trai đã "chiến thắng" với Covid-19. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh đáng yêu và bụ bẫm của bé Wu, và tiết lộ âm tính qua test nhanh. Cô bày tỏ: "Em bé của tôi đã âm tính rồi cả nhà à". Dù bị bệnh nhưng quý tử nhà người đẹp thường xuyên cười tươi, chơi đùa vui vẻ cùng phụ huynh. Dưới phần bình luận nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con.

Con trai Quế Vân đã âm tính sau hơn 1 tuần nhiễm Covid-19.

Nhóc tỳ bụ bẫm và đáng yêu khiến người hâm mộ "mê mệt".

Trước đó, nữ ca sĩ than thở trên trang cá nhân khá kiệt sức khi liên tục thức đêm chăm con vì sốt: "Ho cả một đêm. Nghĩ là thấy điên con Covid này. Tôi sắp ngất vì hết sức. Kiệt sức rồi. Tháng khắc nhất trong năm lúc nào cũng là tháng mão".

Loạt ảnh của nhóc tỳ bị bệnh trước đó khiến nhiều người hâm mộ xót xa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới