SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân khoe loạt ảnh 'siêu cưng' của nhóc tỳ hơn 1 tháng tuổi, nhan sắc 'mẹ bỉm sữa' gây chú ý

Thứ bảy, 14/08/2021 15:41

Từ khi hạ sinh nhóc tỳ, Quế Vân chăm chỉ đăng tải loạt ảnh đáng yêu của quý tử. Mới đây, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ với nhan sắc 'mẹ bỉm sữa' trẻ trung và xinh đẹp khiến người hâm mộ chú ý.

Sau khi có con trai, Quế Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương, nhí nhố của cậu bé lên mạng xã hội. Đặc biệt bà mẹ "nghiện con" còn thường xuyên bày ra nhiều bối cảnh chụp ảnh để lưu lại những kỷ niệm đánh dấu sự phát triển của quý tử.

Từ khi chào đời đến nay, bé Wu con trai Quế Vân đã có thêm nhiều hình ảnh để đời. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ khiến cư dân mạng xuýt xoa vì loạt hình quá đáng yêu của nhóc tỳ khi chụp cùng phụ huynh.

Chỉ mới hơn một tháng tuổi nhưng nhóc tỳ khá cứng cáp, biết nhìn thẳng vào ống kính khi mẹ đưa điện thoại lên chụp.

Cũng giống như những "mẹ bỉm sữa" khác, Quế Vân thường xuyên cập nhật những hình ảnh cực đáng yêu của nhóc tỳ lên trang cá nhân.

"Cục vàng" còn biết tạo kiểu khi chụp hình cùng phụ huynh.

Trong loạt ảnh này, Quế Vân cũng gây chú ý nhan sắc trẻ trung của mình sau khi sinh con. Cô không kiêng cữ nhiều hay ở trong phòng kín đáo mà người đẹp có lối sinh hoạt khá thoải mái sau sinh nở. Nữ ca sĩ vẫn thường trang điểm xinh đẹp, chọn trang phục chỉn chu và ghi lại nhiều khung ảnh đẹp để kỷ niệm thời điểm mình vừa lâm bồn.

Dù chưa lấy lại được vòng eo như trước, nhưng về tổng thế Quế Vân vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì về dáng rất nhanh.

Trước đó, cô còn muốn các "mẹ bỉm" đều nghĩ đến việc chăm chút ngoại hình dù đang ở thời gian nào đi nữa, xinh đẹp, tươm tất là cách để mọi người tự tin hơn, không bị trầm cảm hay buồn vì cơ thể thay đổi sau sinh.

Thời gian này, người đẹp cũng chỉ tập trung chăm sóc em bé. Dù có những người xung quanh phụ giúp nhưng Quế Vân vẫn muốn tự tay làm mọi thứ cho Wu.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn gây chú ý khoe loạt ảnh bikini với vóc dáng thon gọn khi giảm hơn 10kg.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới