SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân lặn lội đến tận Hải Phòng để thăm người đàn ông đặc biệt này bất chấp vừa khỏi Covid-19

Thứ tư, 30/03/2022 11:26

Khoe loạt ảnh vừa gặp lại ca sĩ hải ngoại Ngọc Linh về Việt Nam, Quế Vân bày tỏ sự hạnh phúc và thích thú.

Ngọc Linh là giọng ca được khán giả chú ý tại hải ngoại thời gian gần đây, đặc biệt là với những ai yêu mến dòng nhạc bolero. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân vừa đăng tải loạt ảnh hiếm hoi hội ngộ cùng "đàn anh". Nữ ca sĩ đã về tận Hải Phòng để gặp ca sĩ hải ngoại Ngọc Linh.

Chia sẻ vui vẻ bên nam ca sĩ, mỹ nhân sinh năm 1982 viết: "Bắt gặp ca sĩ Ngọc Linh Hải Ngoại có mặt tại Hải Phòng. Thể lâu lắm mới gặp lại anh trai mấy chục năm chứ mấy". Trong ảnh nam ca sĩ diện đồ giản dị, khá điển trai thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Quế Vân hào hứng khi dịp hiếm hoi gặp lại ca sĩ Ngọc Linh. "Lâu rồi hai anh em mới gặp lại nhau. Ca sĩ Ngọc Linh đến từ hải ngoại", cô nói.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều cư dân mạng tò mò khi cặp đôi khá thân mật và tình tứ. Trước những nghi vấn của netizen, nữ ca sĩ cũng đính chính cả hai chỉ là anh em thân thiết.

Suốt hơn một thập kỷ qua, Quế Vân vẫn yêu thích và mến mộ "đàn anh". Chính vì dịp này, cô đã về tận Hải Phòng để gặp nam ca sĩ hải ngoại.

Ít ai biết, ngoài niềm đam mê nghệ thuật, giọng ca trữ tình này còn từng là ông chủ của các phòng trà đời đầu của Việt Nam, thậm chí còn từng mời nhiều ngôi sao lớn của showbiz biểu diễn như: Lệ Quyên, Bằng Kiều, Tuấn Hưng. Chính vì mải mê kinh doanh, anh tạm gác lại ước mơ đứng trên sân khấu, mãi cho đến năm 2013 khi gặp được danh ca Hương Lan tại sân khấu hải ngoại, khao khát ấy mới trỗi dậy và khiến anh muốn quay lại với nghệ thuật.

Với sự hướng dẫn, chỉ bảo và được danh ca Hương Lan tạo cơ hội, Ngọc Linh liên tục có nhiều ca khúc Tìm lại người xưa, Thưa mẹ con về, Phượng buồn,… được khán giả hải ngoại yêu thích. Trong liveshow lớn kỷ niệm hơn 60 năm làm nghệ thuật của danh ca Hương Lan, Ngọc Linh lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Việt Nam.

Ngọc Linh và "người thầy" Hương Lan.

Khi về Việt Nam, Ngọc Linh tiếp tục được ca sĩ Quang Lê đỡ đầu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới