SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân 'lên đồ' lộng lẫy, khoe trọn vòng một căng đầy cực sexy dù mới sinh con được 6 ngày

Thứ sáu, 16/07/2021 16:27

Loạt ảnh mới nhất được Quế Vân đăng tải đã làm khán giả không thể rời mắt.

Ngày 10/7 vừa qua, Quế Vân đã hạ sinh quý tử thứ 3 tại Hà Nội. Được biết, Quế Vân sinh thường, con trai cô nặng 3,7kg. Tuy nhiên, vừa mới hạ sinh 1 ngày, Quế Vân đã thông báo ra viện. Đáng chú ý, bà mẹ 3 con còn tiết lộ tự lái xe về nhà, lạc quan chủ động trong mọi tình huống.

Mới đây, Quế Vân tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi lên đồ lộng lẫy, trang điểm kỹ càng để chụp vài nét ảnh “sương sương” tại nhà. Nhìn loạt ảnh này, ai mà nghĩ Quế Vân vừa sinh con được 6 ngày và đang trong thời gian ở cữ.

Đặc biệt, chiếc áo denim khoe trọn vòng một căng đầy đã làm khán giả khó có thể rời mắt, liên tục khẳng định cô đúng chuẩn mẹ bỉm sexy nhất nhì Vbiz. Song, cũng có nhiều khán giả khuyên cô nên chú ý hơn vì đang trong thời kỳ ở cữ sau sinh, rất dễ ảnh hưởng tới vấn đề sức khoẻ nếu không chăm sóc bản thân kỹ.

Quế Vân trang điểm, lên đồ lộng lẫy, tranh thủ lúc con trai đang ngủ để chụp vào bức ảnh "sương sương".

Nhìn loạt ảnh này, ai mà nghĩ cô vừa mới "vượt cạn" sinh con cách đây 6 ngày.

Trước đó, Quế Vân cũng từng gây bất ngờ khi tự lái xe về nhà sau 1 ngày sinh con. Chính điều này cũng khiến nhiều người thắc mắc rằng bạn trai đại gia của cô đang ở đâu trong thời điểm cô hạ sinh quý tử.

Quý tử thứ 3 của Quế Vân đã được công khai diện mạo ngay sau khi chào đời.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới