SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân lên đồ sang chảnh trong ngày đầy tháng quý tử nhưng dân tình chỉ xót xa vì cách ẵm con của nữ ca sĩ

Chủ nhật, 08/08/2021 12:24

Con trai mới tròn một tháng tuổi nhưng Quế Vân lại mặc đồ phong phanh cho con và còn bế bé không đúng tư thế khiến các cư dân mạng xót xa hộ nhóc tì.

Hôm nay (8/8) là ngày đầy tháng của quý tử thứ ba nhà ca sĩ người mẫu Quế Vân. Bé Wú chào đời bằng phương pháp sinh thường và vô cùng khỏe mạnh. Cậu bé được người mẹ nổi tiếng tập cho tính tự lập và sự mạnh mẽ bằng cách thực hiện những bộ ảnh cực chất khi chỉ mới vài ngày tuổi. Biểu cảm và sự đáng yêu của bé Wú gây sốt mạng xã hội.

Trong ngày đầy tháng của con trai, Quế Vân đã đăng tải loạt ảnh của hai mẹ con kèm dòng chia sẻ: "Cậu bé nhỏ với nụ cười duyên này đã mang đến niềm vui và hạnh phúc to lớn cho chúng ta, cảm ơn con vì đã là một thành viên đáng yêu của gia đình. Chúc con sức khỏe, vui vẻ, may mắn và mọi sự bình an trong cuộc sống!". Như mọi khi, Quế Vân lên đồ sang chảnh với hàng hiệu phủ thân. Cô diện đầm ôm body cực ngắn khoe trọn ba vòng hoàn mĩ kèm giày boots sành điệu cùng các phụ kiện đắt giá.

Tuy nhiên, nhìn sang Wú khiến ai cũng giật thót mình. Chỉ mới một tháng tuổi nhưng cậu bé lại diện đồ khá phong phanh, cũng không có mũ và bao tay bao chân để giữ ấm những chỗ quan trọng như bao em bé khác. Chưa kể cách bế con của Quế Vân cũng khiến dân tình xót xa thay nhóc tì. Bởi em bé mới một tháng tuổi xương chưa cứng cáp cần được nâng đỡ ở phần đầu và phần sống lưng nhẹ nhàng nhưng bà mẹ nổi tiếng lại cắp nách con bằng một tay.

Quế Vân tung bộ ảnh sang chảnh cùng con trong ngày đầy tháng của bé. Tuy nhiên, mẹ thì đẹp, con lại ăn mặc phong phanh

Cách bế con của Quế Vân thật sự gây choáng. Nhóc tì mới một tháng tuổi, xương vẫn chưa cứng cáp nhưng cô lại bế một tay theo kiểu cắp nách con

Nhiều cư dân mạng đã góp ý cho Quế Vân nhưng người đẹp vẫn giữ quan điểm riêng

Dưới bình luận, dân tình đua nhau góp ý cho Quế Vân: "Bế em thế này thấy tội em quá chị ơi", Cắp nách nhìn tội em quá chị ơi", "Bé mới một tháng xương còn chưa cứng sao chị ẵm có một tay vậy chị", "Thấy người bé đỏ mà xót quá. Mẹ bé đẹp rồi nhưng bế em như thế thương quá"... Trước những góp ý của mọi người, Quế Vân khá bình thản đáp lại như: "Mấy phút thôi", "Diễn tí", "Không sao cô"... Có vẻ với Quế Vân, đây là chuyện rất bình thường, chỉ vài phút chụp ảnh sẽ không quá ảnh hưởng nghiêm trọng đến bé như mọi người nghĩ ngợi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới