SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân lên đồ sành điệu gặp gỡ Nhan Phúc Vinh và hội chị em, nhan sắc có bị 'chìm' giữa dàn người đẹp?

Thứ ba, 25/10/2022 21:01

Cuộc hội ngộ của Quế Vân cùng dàn bạn bè nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Quế Vân đã đăng tải loạt hình ảnh hội ngộ với nhiều bạn bè tại Hải Phòng. Đặc biệt, trong đó còn có Nhan Phúc Vinh. Cuộc hội ngộ giữa hai sao Việt nhận được sự quan tâm của khán giả.

Quế Vân hội ngộ Nhan Phúc Vinh và nhiều bạn bè khác

Quế Vân và Nhan Phúc Vinh là bạn bè thân thiết nhiều năm nay

Được biết, Quế Vân và Nhan Phúc Vinh nhiều năm trước có thời gian vướng tin đồn hẹn hò sau lần hợp tác chung nhưng sau đó, Quế Vân cho biết, họ chỉ là bạn bè từ đó đến nay, mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng thân thiết.

Quế Vân lên đồ sành điệu gặp gỡ bạn bè

Bên cạnh Nhan Phúc Vinh, Quế Vân còn gây chú ý khi đọ sắc cùng nhiều bông hoa xinh đẹp trong hội bạn của mình. Dù đã sinh nở 3 lần nhưng có thể thấy Quế Vân không hề bị chìm giữa rừng người đẹp. Trong ảnh, Quế Vân lên đồ sành điệu, cá tính là áo crop top phía trong, bên ngoài là áo khoác vest và quần jean.

Quế Vân đọ sắc bên các người đẹp

Quế Vân không hề bị chìm giữa dàn người đẹp

Quế Vân từng là nữ ca sĩ của Vbiz, hiện cô đang là mẹ đơn thân. Quế Vân có ba cậu con trai, trong đó, có một nhóc tỳ cô mới hạ sinh năm 2021. Dù là mẹ đơn thân nhưng Quế Vân vẫn luôn chăm lo đầy đủ cho các con đủ mọi mặt. Cô nàng cũng không tiếc tay đầu tư nhiều đồ hiệu cho con cái.

Nhan sắc Quế Vân ở thời điểm hiện tại

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới