SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân liên tục đăng đàn ẩn ý sau khi tung clip 'bắt quả tang' bạn trai đi gặp tình cũ?

Thứ tư, 31/03/2021 09:10

Đang bầu bí nhưng dường như Quế Vân cũng chẳng thể yên tâm dưỡng thai khi phải lo lắng về sự chung thủy của người đàn ông ở bên cạnh.

Bầu bí ở tháng thứ 6 thai kỳ, nhưng Quế Vân vẫn phải đau đầu đối mặt với "trà xanh" phá vỡ hạnh phúc của mình. Tối qua, người đẹp chia sẻ lên story clip ghi lại cảnh bám đuôi một xế hộp kèm chú thích "Bị bắt quả tang". Không chỉ vậy, ở story tiếp theo Quế Vân đăng đoạn tin nhắn xin lỗi của một người đàn ông gửi vì đã gặp mẹ của hai đứa trẻ đồng thời hứa sẽ không liên hệ nữa.

Qua đây, nhiều người đoán nhân vật được Quế Vân nói đến là bạn trai hiện tại. Anh đã gặp lại người cũ nên bị Quế Vân ghen?

Quế Vân công khai clip bám đuôi một chiếc xe taxi kèm chú thích "Bị bắt quả tang".

Clip Quế Vân "bắt quả tang" bạn trai gặp lại tình cũ?

Đoạn tin nhắn Quế Vân nhắn với người đàn ông được cho là bạn trai hiện tại. Cô hỏi: "Có tin lời thề không các chị em?".

Quế Vân và bạn trai

Trước những chia sẻ mập mờ này, nhiều người mong Quế Vân sẽ có động thái rõ ràng trên trang cá nhân. Thế nhưng, cô chỉ ngầm công kích "trà xanh" và những ai "hóng chuyện" nhà của mình.

Đây không phải lần đầu Quế Vân khiến dân tình bàn tán về chuyện trong nhà của mình. Trước đó vào tối 17/3, Quế Vân đã chia sẻ đoạn clip đồ đạc trong nhà cô bị bạn trai đập phá tan nát trên trang facebook cá nhân. Quế Vân cho biết cả hai nảy sinh mâu thuẫn khi cô cảnh cáo một người phụ nữ đã từng tằng tịu với bạn trai. Nhưng không hiểu người này đã nói gì mà khiến anh tức giận đập phá đồ đạc và bỏ đi.

Sau đó, Quế Vân cho biết clip đó đã xảy ra từ trước, tuy nhiên đến nay cô đăng lại chỉ để dằn mặt những người để ý và nhắn tin đến chồng cô. Qua đây, rất nhiều người chỉ trích vì cho rằng Quế Vân quá "chiêu trò".

Quế Vân từng tố bạn trai đập đồ đạc trước đó.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới