SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân một lần nữa nói về chuyện thẩm mĩ của Việt Anh: 'Thực ra anh ấy còn muốn làm nhiều hơn'

Thứ ba, 08/10/2019 15:14

Quế Vân khẳng định mình hoàn toàn hài lòng với những gì đã làm cho Việt Anh.

Nhan sắc của Việt Anh sau thẩm mĩ đã trở thành đề tài bàn tán một thời gian dài. Ban đầu công chúng khó chấp nhận nhan sắc mới của nam diễn viên. Hiện tại, mọi người đã dần chấp nhận và quen hơn với diện mạo mới của anh.

Nhan sắc của Việt Anh gây tranh cãi sau thẩm mĩ

Là người dẫn Việt Anh lên đường "trùng tu", tư vấn cho nam diễn viên cần sửa chỗ nào để "đổi vận", Quế Vân cho biết: "Khi li dị, Việt Anh đã tìm đến tôi với mong muốn có thể giúp anh ấy thay đổi nhan sắc. Tôi thấy lời ngỏ này rất có lợi cho Việt Anh nên đã tư vấn cho anh ấy cần sửa chỗ nào. Thực ra Việt Anh còn muốn làm nhiều hơn nhưng tôi không đồng ý. Cơ bản Việt Anh đã rất đẹp trai và nhiều người yêu mến khuôn mặt đó của anh ấy rồi. Lúc cả hai ra sân bay, một cơn bão dư luận đã ập tới với tôi. Tôi thật sự rất căng thẳng, hoang mang và lo không biết khi phẫu thuật xong Việt Anh sẽ như thế nào. Nhưng đến giờ phút này tôi hài lòng với những gì đã làm được cho Việt Anh".

Quế Vân cho biết Việt Anh còn muốn sửa nhiều hơn

Quế Vân cho biết thêm, mình muốn hướng nam diễn viên xây dựng hình ảnh lịch lãm, nam tính, không phải là một hot boy: "Tôi chỉ muốn nhắn tới khán giả rằng các bạn không mất Phan Hải đâu vì Phan Hải vẫn đây mà còn đẹp hơn! Vì thế, tôi đã xây dựng nên một Phan Hải trẻ trung, hiện đại và lãng tử hơn".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới