SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân mừng sinh nhật bên hội bạn thân, bầu bí vẫn xinh như hoa

Thứ năm, 25/02/2021 14:48

Quế Vân đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mình cùng những người bạn thân thiết.

Nhắc đến Quế Vân là nhắc đến những ồn ào thị phi về tình ái. Cô từng khiến cả showbiz chấn động vì câu chuyện hẹn hò bí mật cùng danh hài Trường Giang. Sau đó, nữ ca sĩ lại rơi vào nghi án tình cảm với Việt Anh. Tuy nhiên, cả hai đã đính chính đó chỉ là màn kết hợp PR cho chuỗi phòng khám nha khoa.

Bẵng đi một thời gian, vào tháng 8/2020, Quế Vân chính thức công bố bạn trai và cho biết đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Tin vui nối tiếp tin vui khi đến tháng 11 cùng năm, cô lại thông báo đang mang thai con đầu lòng với người yêu của mình. Cũng từ đây, cuộc sống của người đẹp yên bình hơn và không có thêm bất kì ồn ào tai tiếng nào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã chia sẻ loạt hình ảnh mừng sinh nhật cùng hội bạn thân. Hội bạn của cô đã bí mật chuẩn bị hoa và bánh kem cùng không gian được trang trí cực dễ thương để tạo bất ngờ cho cô. Xuất hiện tại bữa tiệc, Quế Vân diện outfit đen toàn tập nhưng lại cực sang chảnh. Dù đang mang thai nhưng nữ ca sĩ không hề tăng cân. Vóc dáng vẫn thon thả nhờ cách diện đồ phù hợp. Bên cạnh đó, nhan sắc của Quế Vân cũng nhận được nhiều lời khen bởi ngày càng tươi trẻ và xinh đẹp hơn cả khi chưa bầu bí.

Quế Vân được hội bạn tổ chức sinh nhật cực sang chảnh

Dù đang bầu bí nhưng nữ ca sĩ trông vẫn rất thon thả và xinh đẹp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới