SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân - Nam Em 'quậy' tưng bừng khi phốt cả showbiz, một sao Việt lên tiếng đầu tiên

Chủ nhật, 18/02/2024 20:09

Quế Vân và Nam Em đã cùng nhau livestream với nội dung bóc phốt cả showbiz Việt khiến ai cũng kinh hãi.

Vào trưa 18/2, Nam Em và Quế Vân đã cùng phối hợp livestream nên nền tảng mạng xã hội TikTok. Cả hai liên tục kẻ tung người hứng bóc phốt nhiều nhân vật đình đám của showbiz Việt. Cụ thể, Quế Vân cho biết từng hỗ trợ một sao nam tên S.T làm răng nhưng khi cô khai trương cơ sở kinh doanh chỉ mong người em này biết điều gửi lẵng hoa tặng cho không khí thêm vui nhưng anh chàng phớt lờ. Cô đã đề cập vấn đề này với bạn gái của đối phương nhưng sau đó cặp đôi này vẫn im lặng.

Tiếp đến, Quế Vân và Nam Em còn nói về chuyện tình với chàng hề khiến cả hai bị cư dân mạng ném đá một thời gian. Đôi chị em này bóng gió mỉa mai bạn gái của đối phương hay giả nai cái gì cũng ngây thơ không biết nhưng thật ra là người đáng sợ nhất quả đất. Đỉnh điểm, Nam Em tố một "ngọc nữ" Vbiz là trùm sử dụng chất kích thích, sẵn sàng hạ thấp danh dự bản thân để kiếm tiền. Nam Em còn tiết lộ thông tin gây sốc rằng người đẹp này có tên "Sờ A thêm M" là bạn gái cũ của chồng sắp cưới của cô. Nam Em còn hẹn sẽ yêu cầu hôn phu của mình kể câu chuyện tình này vào buổi livestream tiếp theo.

Quế Vân - Nam Em phốt cả showbiz

Sam là nhân vật đầu tiên có phản ứng trên trang cá nhân khi bị réo tên.

Ngay sau màn réo tên của Nam Em, cư dân mạng liên tục gọi tên Sam và đặt nghi ngờ nữ diễn viên có liên quan đến câu chuyện mà nàng hoa khôi định kể. Lập tức, trên trang cá nhân của mình, Sam đã đăng tải vỏn vẹn 3 chữ: "Ủa gì vậy" kèm biểu tượng như thể hiện sự hoang mang. Mặc dù Sam không trực tiếp đề cập đến vấn đề gì nhưng nhiều người dự đoán đây chính là phản ứng của cô khi dính vào "tai bay vạ gió" của người không liên quan nhưng vẫn réo tên mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới