SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân phải bán nhà sau ồn ào từ thiện nhưng vì sao khẳng định không xấu hổ?

Thứ tư, 09/10/2024 19:20

Ca sĩ Quế Vân đã đăng thông báo bán nhà bằng đoạn clip tâm tình và quay lại không gian sống của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã đăng tải đoạn clip rao bán ngôi nhà đang ở tại Hải Phòng vì đã hết tiền và không muốn vay mượn hay nợ nần ai. Cựu người mẫu cho biết chỉ muốn có tiền trang trải cuộc sống và nuôi con sau tai bay vạ gió. Cô tâm sự: "Có bao nhiêu tiền, có bao nhiêu của cải bán hết để gom về quê xây nhà. Xong rồi cũng mong có công việc gì đó để mẹ con cùng nhau sống an phận. Nhưng cuộc đời không như là mơ mọi người ạ. Có thể Vân phải bán nhà mất thôi. Sau khi Vân kí được hợp đồng thì trong khoảng nửa năm trời ròng rã, xây dựng lại hình ảnh bằng cách bỏ tiền túi của mình ra đi làm từ thiện. Vân làm bằng cái tâm nhưng Vân cũng muốn cho mọi người hiểu là Vân không phải là một người xấu như mọi người đang nhìn. Va cách nhìn của mọi người thì thôi Vân cũng không chấp nhưng Vân muốn mọi người thấy là Vân đã thay đổi, hoàn thiện mỗi ngày để có công việc tốt, để mưu sinh nuôi các con. Nhưng cuộc đời đúng là oan nghiệt quá, khắc nghiệt quá. Chỉ vì một lần oan khiêng mà toàn bộ sự việc đi theo hướng xấu, mọi người lại thấy chuyện này là bình thường nhưng thực sự không bình thường đâu mọi người ạ. Quan trọng là Vân chẳng còn gì ngoài ngôi nhà, chắc phải bán đi để nuôi con, để có một số tiền làm ăn. Vân không thể sống trong ngôi nhà này nữa vì công việc đã mất. Giờ làm việc gì cũng phải phù hợp, hợp sức lực với mình mới làm được".

Quế Vân chịu nhiều tai tiếng sau khi làm từ thiện miền Bắc cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.

Quế Vân phải bán nhà sau ồn ào từ thiện

Cô cũng khẳng định bản thân không xấu hổ sau tất cả: "Bà con cô bác nếu ai muốn bỏ phố về quê, thấy ngôi nhà của Vân phù hợp thì mua giúp Vân để Vân có tiền nuôi con nhá. Vân sẽ mua một ngôi nhà nhỏ. Còn lại ít tiền, Vân sẽ đầu tư làm ăn mưu sinh. Nhà Vân tổng diện tích tất cả bốn mặt sàn là 330m2 và Vân đã đầu tư vào ngôi nhà này rất là nhiều tâm huyết. Sau tất cả Vân không có gì phải xấu hổ. Phông bạt là mình phải không có gì. Còn đằng này Vân có. Vân bị thẳng tính nên nhiều người ghét. Tính Vân là thấy gì sai trái là phải nói nên bị ghét, giờ chắc phải học cách ngậm miệng lại. Nhiều người khéo mồm khéo miệng nên được lòng nhiều người".

Cựu người mẫu cũng tâm tình rằng: "Bản thân Vân chỉ nói bậy chứ chưa bao giờ làm bậy. Ai hiểu tính là rất thương, còn không hiểu thì lại ác cảm nhưng Vân không chấp".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới