SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân thông báo bị nhiễm Covid-19 dù cẩn thận mỗi khi ra đường

Thứ ba, 01/03/2022 10:52

Người đẹp Quế Vân bất ngờ chia sẻ vừa nhận kết quả dương tính với Covid-19 sau khi test nhanh. Cô cũng cho biết mình đã cẩn thận mỗi khi ra đường nhưng không hay bị nhiễm.

Xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua, dịch Covid-19 đã có những diễn biến vô cùng phức tạp. Điều này cũng khiến hàng loạt sao Việt đình đám dù đã tiêm đủ 3 mũi vaccine vẫn không thể nào "trốn thoát".

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ thông báo mắc Covid-19 thông qua que test nhanh 2 vạch. Theo tiết lộ của mỹ nhân sinh năm 1982, cô cho biết mình đã cẩn thận mỗi khi ra đường như khẩu trang, kính chống giọt bắn, xịt khử khuẩn,... nhưng đến nay bị nhiễm. Nhiều khán giả và đồng nghiệp cũng lo lắng về tình hình sức khỏe của cô và các con.

Quế Vân bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19.

"Chào buổi sáng thân yêu, các bạn đã âm âm hết cả rồi. Mình bây giờ mới dương dương. Mình đi đâu cũng bó cẩn, một khẩu trang, một kính giọt bắn,... ấy vậy mà anh Covid hình như anh đậu lơ lửng trên không trung thì phải. Ok đón tiếp anh cẩn thận luôn anh yêu", Quế Vân giữ tinh thần vui vẻ sau khi test nhanh nhận kết quả dương tính.

Cộng đồng mạng động viên và nhắn nhủ Quế Vân giữ gìn sức khỏe.

Tình hình sức khỏe hiện tại của nhóc tỳ đang được rất nhiều người quan tâm.

Vừa qua, người đẹp còn đón sinh nhật vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới