SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân thông báo dương tính với Covid-19 nhưng cư dân mạng lại vội khuyên làm ngay điều này

Thứ năm, 17/02/2022 07:12

Chia sẻ mới nhất của Quế Vân đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã đăng tải hình ảnh que test nhanh 2 vạch chứng minh đã dương tính với Covid-19. Đính kèm với hình ảnh này, nữ ca sĩ cũng than thở: "Không đăng lên lại không theo kịp được đoàn. Trong bộ tộc anh em bạn bè nhà nhà người người 2 vạch. Tết à".

Quế Vân bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19

Ngay sau đó, chia sẻ của Quế Vân đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng mong cô nàng mau chóng khỏi bệnh để quay trở lại công việc, đồng thời dặn dò nữ ca sĩ hãy luôn giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên, cũng có nhiều người khuyên Quế Vân nên thử test PCR hoặc dùng que khác bởi vạch lên màu chưa chuẩn, và que test này cũng có khả năng sai sót.

Cư dân mạng khuyên Quế Vân nên thử que test khác hoặc dùng phương pháp PCR

Bao lâu nay, Quế Vân được biết đến là một ca sĩ, người mẫu khá nổi tiếng trong showbiz. Có thể thấy, dù không sở hữu đôi chân dài và chiều cao khủng nhưng cô nàng vẫn có rất nhiều điểm thu hút, đặc biệt là body vô cùng chuẩn chỉnh. Nếu thường xuyên theo dõi, cũng có thể nhận ra cô là một người khá thẳng thắn và không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân của mình lên mạng xã hội.

Quế Vân là nữ ca sĩ được khá nhiều người biết đến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới