SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân tiết lộ lí do tổ chức sinh nhật cho con trai ở quê, nhan sắc mẹ bỉm gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 11/07/2023 12:12

Quế Vân cho biết cô và các con đều thích không khí ở quê nhà hơn là ở phố tấp nập người qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật 2 tuổi của con trai thứ ba của mình. Cô viết: "Khung cảnh sinh nhật ở quê em. Vậy là năm nay sinh nhật mẹ cũng ở quê. Sinh nhật em bé cũng ở quê. Và nó thực sự bình yên vì em thích quê hơn thích phố".

Bé Wú được mẹ ăn diện khá sành điệu với sơ mi trắng phối cùng cavat đen và quần short. Nhóc tì nay đã cao lớn phổng phao hơn trước. Dù tiệc tại quê nhà nhưng Quế Vân vẫn chuẩn bị mọi thứ khá tươm tất cho con trai cưng của mình từ khâu trang trí đến bánh sinh nhật ba tầng hoành tráng. Ngoài người thân thì cô còn mời thêm vài người bạn thân thiết đến chung vui cùng.

Quế Vân tiết lộ lí do tổ chức sinh nhật cho con trai ở quê.

Nhan sắc của nữ ca sĩ ở thì hiện tại gây ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp và trẻ hóa bội phần.

Chiếm spotlight trong khung ảnh là nhan sắc ở thì hiện tại của Quế Vân. Cô cắt tóc ngắn nhuộm highlight cá tính cùng phong cách thời trang trẻ trung sang chảnh. Nữ ca sĩ rạng rỡ và đẹp hơn trước bội phần khiến ai nấy dụi mắt mấy lần mới nhận ra. Có lẽ cuộc sống vô lo và không thị phi tại quê nhà đã giúp tinh thần của cô vui vẻ hơn nên dung mạo cũng thăng hạng đáng kể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới