SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân tung ảnh diện nội y cực nhức mắt nhưng lời cảnh cáo người ghét mình mới sốc tận óc

Thứ năm, 05/08/2021 14:45

Quế Vân phô trọn hình thể đẹp chỉ sau 26 ngày sinh con. Đặc biệt, cô còn dành lời cảnh cáo đến những người ghét cô.

Vào ngày 10/7, Quế Vân hạ sinh con trai thứ ba, nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên ở nhà là Wú. Chỉ một ngày sau đó, nữ ca sĩ người mẫu này đã tự lái xe đưa con trai về nhà. Không chỉ thế, cô liên tục lên đồ cho mình và quý tử để thực hiện những bộ ảnh đẹp khiến ai nấy choáng váng.

Sau bộ ảnh diện bikini đen vào tối qua (4/8), Quế Vân tiếp tục tung bộ ảnh diện nội y trắng vô cùng nóng bỏng. Người đẹp đính kèm dòng status dằn mặt những người ghen ăn tức ở với mình rằng: "Hình ảnh này tặng cho các mẹ bỉm sữa luôn yêu cái đẹp. Và muốn học hỏi để trở lên đẹp hơn mỗi ngày. Sống tích cực. Không sân si.

P/s: Còn những kẻ dèm pha, đố kị, hằn học, ghen tức. Thì cũng mời ngắm kĩ vào mà tức ói ra máu chết đi cho xã hội bớt kẻ xấu haha".

Quế Vân tung bộ ảnh diện nội y trắng khiến ai cũng nhức mắt

Cô nàng phô bày vòng một căng đầy và vòng hai nhỏ nhắn trong thời gian ở cữ. Đặc biệt, Quế Vân còn dằn mặt những kẻ ghen ăn tức ở với cô khá nặng nề.

Trong khung hình, Quế Vân tự tin mặc nội y, tạo đủ kiểu dáng uốn éo trước ống kính. Đang trong thời gian kiêng cữ và chăm con nhưng cô không hề bị tăng cân quá khổ, ngược lại body của cô vẫn chuẩn chỉnh đến khó tin. Tranh thủ chụp ảnh "sống ảo", Quế Vân phô trọn được ưu điểm cơ thể với vòng một căng tràn sức sống và vòng 2 ngày càng thon gọn. Đặc biệt lời cảnh cáo của Quế Vân khiến ai nấy rợn người. Bởi cô mong những kẻ ghen tức với mình nhìn hình mà ói máu đến chết. Vốn biết nữ ca sĩ cá tính nhưng không ngờ cô thẳng thắn đến thế này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới