SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân tung bộ ảnh diện đầm bó sát, khoe bụng bầu 6 tháng sau drama 'dằn mặt trà xanh'

Chủ nhật, 21/03/2021 13:10

Mới đây, Quế Vân đã đăng tải hình ảnh đang đi du lịch ở biển Đồ Sơn. Ở tháng thứ 6 thai kỳ, cựu người vẫn mẫu tự tin khoe vóc dáng mẹ bầu cực quyến rũ.

Trên trang cá nhân, mới đây, Quế Vân đã chia sẻ hình ảnh rạng rỡ dù đang mang thai khá nặng nề. Theo lời giọng ca Hà Thành, cô đang ở giai đoạn "tam cá nguyệt" thứ hai của thai kỳ (3 tháng giữa thai kỳ, bắt đầu từ tuần thai thứ 13 - 27). Hiện, cô và người bạn thân đang có chuyến du lịch ở Đồ Sơn. Trước cảnh biển đẹp, cựu người mẫu liền tự tin diện đầm body liền thân chụp một bộ ảnh khoe bụng bầu ở tháng thứ 6.

Quế Vân hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Khoe em Wu giữa biển. Biển Đồ Sơn cũng đẹp đấy chứ cả nhà?"

Người đẹp tự tin khoe dáng và bụng bầu ở tháng thứ 6

Dù bụng bầu đã khá to nhưng Quế Vân vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Chỉ có vòng hai và vòng ba là tăng kích cỡ khá nhiều.

Cách đâu không lâu, Quế Vân khiến cư dân mạng hoang mang khi tung đoạn clip quay lại cảnh căn nhà của mình bị đập phá, bàn ghế và điện thoại cũng vỡ nát trên sàn nhà cùng lời nhắn dằn mặt "tiểu tam" và chồng doanh nhân: "Em biết được, cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa. Vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đồ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi, anh đừng như thế không tốt đâu!".

Quế Vân và bạn trai doanh nhân

Không lâu sau đó, Quế Vân khiến ai nấy đều ngã ngửa vì cô cho biết đó chỉ là hành động "dằn mặt các tiểu tam". Sự việc này đã diễn ra từ ngày 20/2, còn hiện tại mối quan hệ cô và bạn trai vẫn bình thường. Với hành động bất ngờ nổi hứng "dằn mặt trà xanh", Quế Vân đã nhận lại nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng nhưng cô vẫn chọn cách "mặc kệ".

Quế Vân đăng dòng tâm sự chia sẻ quan điểm sống sau "drama" do chính mình tạo ra

Quế Vân và bạn trai hiện tại đã có hơn 2 năm yêu đương trong bí mật. Tháng 11/2020, nữ ca sĩ xác nhận mang thai với người tình. Một tháng sau, Quế Vân công khai danh tính nửa kia, đồng thời tiết lộ giới tính thai nhi là một bé trai. Trước khi đến với người đàn ông này, Quế Vân đã có 2 con trai riêng, đang tuổi ăn tuổi học. Kể từ công khai tin vui, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật cuộc sống của mẹ bầu trên mạng xã hội. Trong hình ảnh siêu âm gần đây, quý tử thứ 3 của Quế Vân được nhận xét giống bố, nhất là sống mũi cao.

Cựu người mẫu khoe hình siêu âm của con

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới