SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân tung clip lần 2 bóc trần sự thật về con người Trường Giang

Thứ bảy, 05/03/2016 08:21

Quế Vân đã chia sẻ đoạn ghi âm những cuộc hội thoại với Trường Giang trong thời gian hai người còn yêu nhau. Quế Vân muốn bóc trần sự thật về con người Trường Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã chia sẻ một clip dài khoảng 17 phút về cuộc nói chuyện của cô và Trường Giang trong thời gian đang yêu nhau. Quế Vân viết: "Đáng lẽ không đưa lên làm gì nữa, nhưng nghĩ lại ngày này tháng trước... Và nghĩ lại những gì của mấy ngày vừa qua bị fan và nghe lời vu oan nên đành thanh minh để bảo vệ mình thêm lần nữa!".

Quế Vân công khai clip để bóc trần con người Trường Giang

Trước chia sẻ của Quế Vân, cư dân mạng đã đưa ra hai luồng ý kiến trái chiều nhau. Có ý kiến động viên Quế Vân và trách mắng sự bội bạc, lăng nhăng của Trường Giang. Nhưng cũng có người cho rằng, mọi chuyện đã lắng xuống vì vậy Quế Vân không nên đăng clip.

Thời gian vừa qua, Trường Giang liên tiếp dính scandal tình cảm đặc biệt là từ khi Quế Vân công khai hình ảnh của cô và nam diễn viên hài. Trước scandal tình cảm này, nam diễn viên hài quyết định im lặng. Ngoài ra, anh còn đưa Nhã Phương về quê ra mắt bố mẹ. Đồng thời, bố mẹ và chị gái của Trường Giang chia sẻ rằng nam diễn viên hài này chỉ có bạn gái là Nhã Phương, còn Quế Vân là người yêu đơn phương anh.

Những hình ảnh tình cảm của Quế Vân và Trường Giang

Liệu Nhã Phương có cảm thấy buồn về cuộc điện thoại ngọt ngào của Quế Vân và Trường Giang?

Quế Vân mỉa mai Nhã Phương: 'Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên'?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)