SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân tung loạt ảnh thả dáng với bikini cực cháy bên biển, body hậu sinh con ngày càng 'bén ngót'

Chủ nhật, 01/05/2022 17:47

Loạt ảnh diện bikini siêu hot của Quế Vân đang gây bão mạng xã hội.

Ít tháng trước, Quế Vân đã chính thức hạ sinh con trai thứ ba, nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường và tên ở nhà là Wú. Chỉ một ngày sau đó, nữ ca sĩ đã tự lái xe đưa con trai về nhà. Đáng chú ý, hậu sinh con, cô liên tục khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với những bộ ảnh khoe trọn vẹn body nóng bỏng đốt mắt. Ngoài ra, vóc dáng của cô nàng cũng luôn là đề tài được cư dân mạng bàn tán.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã tung ra loạt ảnh khoe dáng với bikini bên bãi biển. Có thể thấy, khi diện một bộ bikini 2 mảnh mang tông màu chói lọi, nữ ca sĩ đã khoe được body bén đến đứt cả tay. Với vòng một ngồn ngộn, vòng 2 thon gọn cùng vòng 3 nảy nở, cô nàng đã dễ dàng chiếm trọn spotlight và trở nên nổi bần bật khiến cả cõi mạng đứng ngồi không yên với hình thể quá sức nhức mắt của mình.

Quế Vân khiến cư dân mạng nhức mắt với pha khoe body bén đứt cả tay với một bộ bikini màu nổi chưa từng thấy

Hiện tại, loạt ảnh vô cùng hot này của Quế Vân đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang là mỹ nhân sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ và đủ khiến nhiều mẹ bỉm sữa khác phải trầm trồ và ao ước.

Body của Quế Vân đúng là không thể đùa được đâu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới