SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân xót xa trước tình trạng bệnh tật triền miên của con trai, nhóc tì mệt mỏi thấy rõ

Thứ tư, 17/08/2022 09:36

Loạt khoảnh khắc đầy mệt mỏi của con trai Quế Vân khiến cư dân mạng xót xa.

Vốn xuất thân là một người mẫu nhưng vì yêu thích ca hát nên Quế Vân quyết định chinh phục giấc mơ cầm micro và trở thành ca sĩ. Bên cạnh sự nghiệp đáng chú ý, cô cũng có cho mình cuộc sống hạnh phúc bên con trai cưng. Sau khi hạ sinh quý tử với người bạn trai vừa chia tay cách đây không lâu, cậu bé cũng thường xuyên được mẹ cho lên sóng với những khung ảnh đầy đáng yêu.

Tuy nhiên, cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân lại đau lòng thông báo về tình hình bệnh tật của nhóc tì nhà mình và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải loạt ảnh cho thấy sự mệt mỏi của con trai khiến cư dân mạng cảm thấy xót xa vô cùng. Không chỉ vậy, trên người cậu bé cũng là những mũi kim đâm vào da thịt trông rất tội nghiệp.

Con trai Quế Vân ngủ say sưa

Cậu bé lộ rõ dáng vẻ đầy mệt mỏi

Nhìn nhóc tì trông rất xót xa

Cậu bé còn bị những mũi kim chích vào người

Cụ thể, nữ ca sĩ than thở về việc phải chữa trị bệnh cho con liên tục: "Nhiều khi nghĩ nó chán nhưng thôi cũng kệ. 1 tháng có 30 ngày. Cháu vào viện 20 ngày. Combo Sốt, Ho, Sổ mũi, Nhiễm khuẩn virus, Nổi phát ban. Tháng 7 qua nhanh đi không mẹ cháu điên đấy". Trước đó, Quế Vân cũng từng cho biết con trai đã sút hẳn 6 lạng sau khi bị bệnh. Hiện tại, tình hình sức khỏe của cậu bé đang là vấn đề đáng quan tâm.

Hiện tại, Quế Vân vẫn đang cố gắng chăm sóc cho con trai

Cuộc sống của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)