SAO » Chuyện làng sao

Quên người cũ Justin Bieber, Selena Gomez hẹn hò trên du thuyền hạng sang với người đàn ông lạ?

Thứ tư, 01/06/2022 10:50

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez được cho là có mối quan hệ tình cảm mới sau 3 năm chia tay Justin Bieber.

Vào ngày 31/5 vừa qua, Selena Gomez bị bắt gặp xuất hiện trên một du thuyền hạng sang. Theo quan sát, nữ ca sĩ xinh đẹp này bện tóc hai bên, mặc trang phục sáng màu, đeo kính sành điệu.

Điều đáng nói, đi bên Selena là một người đàn ông lạ mặt. Người này có vóc dáng cao lớn và khá điển trai. Không ít cư dân mạng cho rằng Gomez đang có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào. Cô đã quên đi quá khứ đau buồn với Justin Bieber để hướng tới tương lại tươi sáng.

Selena Gomez bị nghi ngờ có tình yêu mới khi xuất hiện trên du thuyền hạng sang với một người đàn ông lạ mặt.

Tuy nhiên người hâm mộ của Selena cho biết cô cùng bạn bè tận hưởng ngày đi chơi vui vẻ. Ngoài người đàn ông trên thì còn một nhóm bạn khác. Nhiều khả năng người này là bạn của Selena.

Fans cho rằng người đàn ông trên chỉ là bạn của Selena bởi chuyến đi này còn có những người khác đi cùng.

Selena Gomez từng có mối tình tan rồi hợp, hợp rồi tan với "Hoàng tử tử nhạc pop" Justin Bieber. Phải đến năm 2019, cặp đôi này mới chính thức "đường ai nấy đi". Justin nhanh chóng kết hôn với Hailey còn Selena chịu cú sốc cả về mặt thể chất và tinh thần hậu chia tay.

Sau thời gian điều trị và nhận được sự động viên của gia đình, bạn bè, Selena đã dần lấy lại được cân bằng. Thời gian gần đây, cô tập trung phát triển sự nghiệp, tích cực hoạt động từ thiện, hỗ trợ những người gặp phải căn bệnh tinh thần giống mình.

Selena lấy lại được cân bằng, tìm thấy động lực sống sau 3 năm chia tay Justin Bieber.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới