SAO » Chuyện làng sao

Quen nhau 8 năm, Kiều Minh Tuấn thú nhận chưa nghĩ đến chuyện cưới Cát Phượng

Thứ tư, 26/04/2017 11:07

Trong một bài phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn thổ lộ khá nhiều về cô bạn gái lớn tuổi của anh.

Mối quan hệ tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vừa được công khai trong mấy tháng qua. Trong một bài phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Cát Phượng. Anh cho biết, cả hai quen nhau được tám năm. Lúc đầu chỉ là nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn lúc nào không biết. Nam diễn viên cũng không biết chính xác điều gì ở cô bạn gái lớn tuổi thu hút anh nhưng tình cảm khó lọc ra để cân đong cụ thể.

Kiều Minh Tuấn chưa từng buồn vì bị gọi là bạn trai của Cát Phượng thay vì tên thật của anh

Thời gian trước, Kiều Minh Tuấn cũng thấy áp lực khi yêu một người hơn tuổi, lại là đàn chị trong nghề, nhưng giờ đây mọi rào cản đã hết. Cặp đôi này thường xuyên kết hợp với nhau trên phim trường. Ban đầu, Cát Phượng có chút khó chịu nhưng về sau cũng quen.

Nói về việc đến thời điểm này mới công khai yêu nhau, nam diễn viên "Em chưa 18" chia sẻ, hai người ít thể hiện về bản thân trên mặt báo vì theo nhận xét của người trong cuộc, truyền thông hay có khuynh hướng thổi phồng sự việc. Anh và Cát Phượng vui một, truyền thông đẩy lên vui mười. Khi anh buồn, truyền thông lại làm quá lên. Vì vậy, anh chỉ tiết lộ về mối quan hệ với những người bạn trong giới.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hạnh phúc bên nhau đã tám năm dài

Trước khi nổi tiếng với vai diễn trong "Em chưa 18", Kiều Minh Tuấn khẳng định anh chưa từng chạnh lòng khi bị nhắc tới với vai trò là "bạn trai Cát Phượng". Tuy nhiên, điều lo lắng của anh lại là sau này lỡ cả hai không quen nhau mà mọi người cứ gọi như vậy thì sẽ làm cho người thứ ba, người thứ bốn buồn thôi. Anh quen nhiều bạn bè trong giới, họ từng có những mối tình đổ vỡ và khi đến với người mới thì bị báo chí gọi là bạn trai cũ của người này, chồng hụt của người kia. Điều đó làm cho tất cả những người liên quan đều không vui. Nói đến vấn đề "góp gạo thổi chung nồi" với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn khẳng định đó là chuyện tương lai.

Thanh Lam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)