SAO » Chuyện làng sao

Quen nhìn dung mạo đẹp long lanh sau khi trang điểm, netizen 'ngã ngửa' với mặt mộc của mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ bảy, 02/01/2021 14:49

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít ngôi sao được ví là mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ khiến cư dân mạng "ngã ngửa" với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn.

Thường xuất hiện với hình ảnh đẹp long lanh tại các sự kiện cũng như trên phim, Lưu Đào được gọi là mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Không giống nhiều sao nữ khác chỉ dám chia sẻ những bức ảnh đã trang điểm kỹ hoặc được chỉnh sửa đẹp long lanh, Lưu Đào cũng mạnh dạn đăng một số hình mặt "mộc" đời thường của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số bức ảnh không trang điểm của mỹ nhân này cho thấy gương mặt của cô vẫn có mụn, không hoàn hảo như trong phim truyền hình, hoặc tại các sự kiện.

Những năm gần đây Chương Tử Di hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí. Nhưng gần đây, cô lại được mọi người chú ý về gia đình và nhan sắc khi tham gia một số chương trình truyền hình. Khi thiếu đi lớp son phấn và làm tóc, Chương Tử Di để lộ nhược điểm trán cao, da vàng và phần đầu mũi khá to, trông cô khác rất nhiều so với những ảnh đẹp lung linh được trang điểm kỹ, đã qua chỉnh sửa.

Nhiều người biết đến danh tiếng của Angelababy trong làng giải trí bởi vẻ xinh đẹp. Nhưng có một sự thật mà chúng ta không thể bỏ qua, diện mạo xinh đẹp thường thấy trên phim truyền hình và tại các sự kiện bà xã Huỳnh Hiểu Minh là kết quả của việc trang điểm. Bức ảnh Angelababy không trang điểm thì khác hẳn với kết quả sau khi trang điểm. Nước da của Angelababy xạm đen, có quầng thâm dưới mắt, trông kém sắc.

Mã Y Lợi là một trong số ít nữ diễn viên của làng giải trí thích hút thuốc, điều này khiến làn da của cô không được đẹp. Không những vậy, ngoài đời Mã Y Lợi cũng không chú trọng đến việc chăm sóc da nên diện mạo cô cũng kém sắc hơn rất nhiều so với ảnh đã được chỉnh sửa kỹ. Lúc bình thường, nếu gặp Mã Y Lợi trên đường với gương mặt không trang điểm, nhiều người sẽ không thể nhận ra nữ minh tinh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới