SAO » Chuyện làng sao

Quen tay gửi tiền từ thiện, Tóc Tiên “đứng hình” vì chuyển nhầm luôn cho shipper 15 triệu

Thứ bảy, 17/07/2021 11:35

Chắc hiếm có ai quen tay đến mức bấm dư luôn một số 0 như Tóc Tiên.

Suốt 2 tháng qua, Tóc Tiên cũng như nhiều nghệ sĩ khác, phải tạm dừng mọi hoạt đông để ở nhà tuân thủ quy định phòng chống dich của TP.HCM. Tranh thủ thời gian này, nữ ca sĩ cùng ông xã Touliver tập trung chăm sóc bản thân, tập luyện thể thao thường xuyên và mỗi ngày nấu 7749 món ngon để thưởng thức. Ngoài ra, cô cũng hỗ trợ bà con khó khăn mùa dịch và TP.HCM chống dịch bằng cách gửi tiền giúp đỡ.

Tuy nhiên, vì quen tay gửi tiền hỗ trợ mỗi nơi một ít nên mới đây, giọng ca “Ngày mai” đã gặp chuyện “dở khóc dở cười” vì bấm dư một số 0 cho shipper, khiến đơn hàng từ 1 triệu 500 ngàn đồng thành 15 triệu đồng. Chia sẻ lên story của Instagram, Tóc Tiên viết: “Gần đây tui hay gửi tí ti hỗ trợ Sài Gòn, mỗi nơi một ít. Xong sáng nay tui chuyển khoản cho bạn shipper bò qua tặng ba, hết 1 triệu 500 ngàn. Cái tui bấm dư số 0. Quen tay”.

Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, nữ ca sĩ đã cập nhật vừa được shipper gửi lại số tiền chuyển nhầm để người hâm mộ không quá lo lắng. Dù đây là sự cố “trời ơi đất hỡi” nhưng khán giả vẫn gửi lời nhắn đến Tóc Tiên nên chú ý hơn để không gặp phải tình huống tương tự nào như vậy nữa.

Tóc Tiên "đứng hình" vì bấm dư số 0 khi chuyển tiền cho shipper. May mắn cô đã được hoàn trả ngay số tiền này.

Người hâm mộ không quên nhắn nhủ nữ ca sĩ nên chú ý hơn để không gặp sự cố nhầm lẫn như thế này lần sau.

Thời gian ở nhà mùa dịch, Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver tập trung tận hưởng cuộc sống riêng, bày biện vô số món ăn ngon mỗi ngày.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới