SAO » Chuyện làng sao

'Quốc bảo nhan sắc của Kbiz' ngày càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết ở tuổi 52

Thứ năm, 27/04/2023 14:56

Vốn được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc của Kbiz", ở tuổi 52, Lee Young Ae vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nền nã và sang chảnh.

Khi nữ diễn viên Lee Young Ae đóng vai chính trong bộ phim Sympathy for Lady Vengeance (Quý cô báo thù), cô đã nhận được nhiều giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” cho màn trình diễn đáng kinh ngạc của mình.

Trong phim Lee Young Ae đã có màn lột xác ngoạn mục. Từ một diễn viên chuyên trị những vai hiền lành, dịu dàng, cô đã xuất sắc hóa thân thành người phụ nữ mang đầy oán hận. Đây được đánh giá là vai diễn gai góc nhất trong sự nghiệp của "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn".

Lee Young Ae trong "Quý cô báo thù" (2005)

"Quý cô báo thù" đã ra mắt được 18 năm, hiện tại Lee Young Ae chuẩn bị tái xuất với một bộ phim mới. Lee Young Ae vẫn khiến cư dân mạng sửng sốt với tạo hình tuyệt đẹp của mình.

Lee Young Ae năm nay 52 tuổi, nhan sắc trẻ trung và thần thái khiến cô trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Mặc dù, nữ diễn viên đã tạm nghỉ một khoảng thời gian khá dài, nhưng khi Lee Young Ae trở lại màn ảnh nhỏ, đặc biệt là trong bộ phim "Thanh tra Koo" vào năm 2021, cô ngay lập tức gây ấn tượng với người hâm mộ bằng diễn xuất đáng kinh ngạc của mình.

Hiện tại, Lee Young Ae dự kiến ​​sẽ đóng vai chính trong K-Drama sắp tới - "Maestra", được cho là phiên bản làm lại của chương trình truyền hình Pháp Philharmonia.

Lee Young Ae bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Đến năm 2003, cô vụt sáng với bom tấn cổ trang "Nàng Dae Jang Geum". Bộ phim đã đưa tên tuổi Lee Young Ae vượt khỏi biên giới Hàn Quốc, trở thành hiện tượng khắp châu Á.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới