SAO » Chuyện làng sao

'Quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae gây choáng vì sắc vóc tươi trẻ ở tuổi U60

Thứ sáu, 12/05/2023 13:52

Nữ diễn viên Lee Young Ae khiến nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp ngọt ngào và cuốn hút của cô tại sự kiện gần đây.

Hôm nay (12/5), Lee Young Ae đã có mặt tại sự kiện của một thương hiệu cao cấp được tổ chức tại Seoul. Theo quan sát cô diện đầm nổi bật, đi giày cao gót và mang theo túi xách đồng điệu. Nhờ kiểu tóc ngắn mới cắt mà cô trông vô cùng trẻ trung.

Lee Young Ae diện trang phục đầm nổi bật tại sự kiện.

Nhìn Lee Young Ae không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 52. Dân mạng để lại nhiều lời bình luận khen ngợi sắc vóc ngọt ngào của bà mẹ hai con này. Họ bày tỏ: "Nhìn thế này đủ hiểu tại sao Lee Young Ae được mệnh danh là 'Quốc bảo nhan sắc'. Quá trẻ đẹp!", "Thời gian đã bỏ quên cô ấy", "Lee Young Ae có gương mặt rất thanh tú, hội tụ đầy đủ của một đại mỹ nhân", "Nàng Dae Jang Geum chẳng có mấy thay đổi. Rất yêu mến cô ấy"...

Mái tóc ngắn giúp mỹ nhân 52 tuổi trở nên trẻ trung đáng ngạc nhiên.

Lee Young Ae được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim, phải kể đến như "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Sử thi Saimdang", "Thanh tra Koo"... Cô kết hôn với doanh nhân Jeong Ho Young vào năm 2009 và sinh hạ cho ông xã một cặp sinh đôi, một trai, một gái.

Để đánh dấu sự trở lại màn ảnh của mình sau dự án "Thanh tra Koo", Lee Young Ae đã lựa chọn tác phẩm "Maestra". Ở bộ phim này, cô đảm nhận vai chỉ huy dàn nhạc Cha Se Eum. Đây là phim kể về cuộc đời của một nữ nhạc trưởng phải đối mặt với nhiều thử thách trong công việc đồng thời phải tìm ra sự thật về những vụ việc bí ẩn xảy ra quanh dàn nhạc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới