SAO » Chuyện làng sao

'Quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae liệu có lép vế so với mỹ nhân 'Vườn sao băng' kém cô chục tuổi?

Thứ tư, 17/08/2022 21:13

Nữ diễn viên Lee Young Ae và đàn em Lee Min Jung đều là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tự nhiên của showbiz Hàn.

Lee Young Ae vốn được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc" hay "Người đẹp Oxy". Mặc dù đã bước sang tuổi 51 nhưng nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" ít có dấu hiệu lão hóa. Cô vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào theo thời gian. Những hình ảnh quảng cáo mới cho thấy Lee Young Ae trẻ đẹp chẳng khác nào gái 30. Làn da của cô trắng mịn màng. Tất cả các nét trên gương mặt đều nhỏ nhắn, thanh tú.

Lee Young Ae trẻ đẹp nổi bật trong hình ảnh quảng cáo mới.

Khi đặt lên bàn cân so sánh với Lee Min Jung, đàn em kém cô tới 11 tuổi, Lee Youg Ae được đánh giá nhỉnh hơn hẳn. Cũng với kiểu chọn trang phục đầm hồng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Young Ae lại tỏa sáng hết nấc còn Min Jung thì đẹp kiêu kỳ nhưng không đạt được mức độ nổi bật như đàn chị.

Dù kém Lee Young Ae tới 11 tuổi nhưng Lee Min Jung vẫn không sánh được với đàn chị.

Được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Nàng Dae Jang Geum", "Anh em nhà bác sĩ", "Người đẹp báo thù", "Sử thi Saimdang", "Thanh tra Koo"..., Lee Young Ae còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã lớn tuổi. Kết quả của cuộc hôn nhân này là cặp sinh đôi, một trai, một gái vô cùng đáng yêu. Hiện tại khi các con đã lớn, Young Ae có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động nghệ thuật. Cô cho biết muốn nhanh chóng quay trở lại màn ảnh với dự án phim mới.

"Nàng Dae Jang Geum" thành công trên con đường sự nghiệp và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trong khi đó Lee Min Jing lại nổi tiếng với những tác phẩm như "Vườn sao băng", "Quý ông trở lại", "Big", "Quý cô xảo quyệt", "Lại một lần nữa"... Cô lên xe hoa với tài tử Lee Byung Hun vào năm 2013. Sau đó không lâu Byung Hun dính phải scandal ngoại tình trong lúc Min Jung bầu bí. Vì muốn cứu vãn mối quan hệ mà Lee Min Jung quyết định tha thứ cho chồng. Kể từ đó cho tới nay, hai người sống với nhau êm ấm và cùng nuôi dạy cậu con trai chung.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" có được sự bình yên trong hôn nhân sau sóng gió.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới