SAO » Chuyện làng sao

'Quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae xuống tóc khi đi đám cưới với chồng đại gia bằng tuổi chú

Thứ bảy, 11/02/2023 20:09

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng ông xã Jeong Ho Young xuất hiện tại hôn lễ của gia đình Hyundai.

Hôm nay (11/2), Lee Young Ae bị bắt gặp sánh đôi với chồng là đại gia Jeong Ho Young. Hai người cùng nhau tham dự đám cưới của gia đình Hyundai được tổ chức tại một nhà thờ ở thủ đô Seoul.

Lee Young Ae cùng chồng đại gia tham dự một đám cưới.

Theo quan sát, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" diện trang phục áo khoác dáng dài tông xám phối cùng quần tối màu. Cô mang theo túi xách đồng điệu và đeo trang sức tô điểm cho phần diện mạo. Điều đáng chú ý là Lee Young Ae đã cắt tóc ngắn. Có lẽ để phục vụ cho vai diễn mới mà cô đã quyết định đổi mới cho ngoại hình của mình.

Nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" gây chú ý khi xuống tóc.

Mặc dù đại gia Jeong Ho Young hơn Lee Young Ae tới 20 tuổi nhưng trông ông khỏe mạnh và rất phong độ. Hai người được khen đẹp đôi lúc sải bước khỏi nơi tổ chức hôn lễ.

Lee Young Ae lên xe hoa với Jeong Ho Young vào năm 2009. Sau đó họ vui mừng đón một cặp sinh đôi một trai, một gái chào đời. Để làm tốt vai trò của người vợ, người mẹ, Young Ae đã dành khá nhiều thời gian cho gia đình. Khi các con cứng cáp, cô quyết định quay trở lại với công việc diễn xuất.

Mấy năm trở lại đây Lee Young Ae chăm chỉ nhận dự án phim mới. Năm 2021, cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với bộ phim "Thanh tra Koo". Gần đây, Lee Young Ae đã xác nhận đóng chính trong tác phẩm "Maestra". Ở dự án này, cô vào vai một nữ nhạc trưởng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)