SAO » Chuyện làng sao

Quốc Cơ lo lắng vì Quốc Nghiệp bị ngã khi còn ít giờ nữa là chung kết Britain’s Got Talent

Chủ nhật, 03/06/2018 15:43

Mới đây, nghệ sĩ Quốc Cơ chia sẻ nỗi lo lắng khi em trai Quốc Nghiệp bị ngã vì chỉ còn ít giờ nữa là chung kết Britain’s Got Talent. Nhiều người hâm mộ và sao Việt đã rất lo lắng trước thông tin này và gửi lời động viên hai 'Hoàng tử xiếc'.

Thành tích hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đạt được ở cuộc thi Britain’s Got Talent làm nức lòng khán giả trong nước. Màn biểu diễn mạo hiểm bịt mắt chồng đầu đi quanh sân khấu của hai "Hoàng tử xiếc" Việt Nam trong đêm bán kết nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông trong nước và quốc tế. Và thật tự hào hơn khi với tiết mục này, anh em nhà họ Giang được lọt vào chung kết Britain’s Got Talent sẽ diễn ra vào ngày 3/6 (giờ địa phương). Nếu chiến thắng, anh em Quốc Cơ Quốc Nghiệp sẽ giành giải thưởng trị giá 250.000 bảng Anh.

Video Quốc Nghiệp bị ngã trước đêm chung kết Britain’s Got Talent

Thế nhưng trên trang cá nhân sáng 3/6 (giờ Việt Nam), nghệ sĩ Quốc Cơ chia sẻ nỗi lo lắng khi em trai Quốc Nghiệp bị ngã. Anh viết: "Thật là đau đớn khi biết em mình bị ngã mà không thể làm gì được, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Còn vài tiếng nữa thôi là đến đêm chung kết, chỉ biết là nỗ lực hết mình và mong đợi thêm một chút may mắn. Cố gắng lên Nghiệp ơi! Vì một niềm tin: Người Việt toả sáng năm châu".

Video được Quốc Cơ chia sẻ cho thấy, sau cú vấp của anh khi bước lùi lên bục cầu thang, em trai Quốc Nghiệp đã ngã lộn nhào xuống đất khá đau. Điều này khiến nhiều người hâm mộ và sao Việt rất lo lắng.

Anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê viết: "Cầu trời cầu phật cho 2 bạn vượt qua được khó khăn. Việt Nam tự hào về các bạn".

Ngoài ra, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp còn nhận được lời động viên của nhiều người nổi tiếng khác như: Á hậu Trịnh Kim Chi, diễn viên Lê Phương, NTK Đỗ Mạnh Cường... và fans

Được đánh giá rất cao nhưng tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn bị đánh giá là vô cùng nguy hiểm. Chính vì vậy, ban tổ chức chương trình đã đề nghị 2 anh em ký vào bản cam kết ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn. Được biết, trong 10 thí sinh góp mặt trong đêm Chung kết thì chỉ có anh em họ Giang của Việt Nam là phải ký bản cam kết này vì ban tổ chức thấy rất nguy hiểm.

A.N (Theo Nld.com.vn)