SAO » Chuyện làng sao

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ những hình ảnh xúc động tại nơi vừa lập nên kỷ lục tầm cỡ thế giới

Chủ nhật, 09/01/2022 14:23

Trở về nước vào ngày 4/1 vừa qua, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thông báo chính thức hết cách ly sau 3 ngày và đã test PCR âm tính.

Vào ngày 23/12 vừa qua (giờ địa phương), hai "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục mới khi biểu diễn tiết mục xiếc chồng đầu leo lên 100 bậc thang tại Nhà thờ Chánh tòa, thành phố Girona, Tây Ban Nha trong 53 giây, phá đảo kỷ lục Guinness mình từng lập ra trước đó vào tháng 12/2016. Sau khi xuất sắc xác lập kỷ lục mới, anh em nhà họ Giang ngay lập tức nhận được tin vui khi được thưởng nóng số tiền 50.000 Đô La Mỹ, tức khoảng hơn 1 tỷ đồng Việt Nam.

Cặp anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness mới

Ngày 4/1, cả hai đã đáp chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Hai nghệ sĩ ghi điểm ghi diện trang phục mang sắc đỏ, có quốc kỳ Việt Nam đầy tự hào. Sau khi về nước, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện cách ly trong 3 ngày.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được test nhanh tại sân bay

Trên trang cá nhân mới đây, nghệ sĩ Quốc Nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi khi chia sẻ lại những hình ảnh xúc động tại nơi vừa lập nên kỷ lục tầm cỡ thế giới. Nguyên văn đoạn chia sẻ của anh:

"Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức đã hết cách ly 3 ngày và đã test PCR âm tính rồi cả nhà ơi!

Trong những ngày vừa qua Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xem hết tin và đọc hết tất cả các bình luận của tất cả mọi người dành cho hai anh em, không biết diễn tả như thế nào nữa! Do sai lệch múi giờ nên hai anh em vẫn chưa quen giờ của Việt Nam, hôm nay thì đã đỡ hơn rất nhiều rồi ạ!

Riêng Quốc Nghiệp không biết nói như thế nào cho đủ lời biết ơn đến người Anh trai đặc biệt của mình, nhưng em chỉ muốn nói một điều ngắn gọn mà xúc tích với Anh thôi "Anh vẫn là người anh quan trọng nhất trong cuộc đời của em".

Biết bao cái ôm và biết bao lời nói cho đủ để dành cho Anh, cảm ơn Anh vì vẫn luôn bên em và bảo vệ em tới tận cùng, chắc chắn chỉ có Anh, ngoài Ba là Siêu Anh Hùng trong cuộc đời của em!

Giờ là lúc mà hai Anh em QCQN phải đến gặp, đó chính là Ba Má, anh em con sẽ không có sự nghiệp và thành công lớn trong cuộc đời nếu không có ba má".

Những hình ảnh xúc động nơi xứ người được nghệ sĩ Quốc Nghiệp chia sẻ trên trang cá nhân của cả hai

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới