SAO » Chuyện làng sao

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức xác lập kỷ lục thế giới mới sau 3 lần tập luyện thất bại

Thứ sáu, 03/02/2023 22:00

Kỷ lục thế giới mới đã được Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chinh phục thành công.

Vừa qua, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã trở thành 2 cái tên gây chú ý khi chính thức sang Milan với lời mời chinh phục kỉ lục thế giới mới. Có thể thấy, cặp anh em đã tập luyện rất chăm chỉ và hừng hực khí thế để sẵn sàng mang vinh quang về cho nước nhà. Trước đó, cả 2 từng có đến 3 lần tập luyện thất bại. Dù vậy, họ vẫn cố gắng hết sức mình khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ vì ý chí và nghị lực phi thường.

Cho đến tối ngày 3/2, sau thời gian chờ đợi, vào lúc 19h50, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã chính thức xác lập kỉ lục thế giới mới. Cụ thể, thời gian cả 2 chinh phục thử thách chỉ vỏn vẹn 1p55s. Có thể thấy, sau khi thực hiện thành công, cả 2 anh em đều vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Điều này cũng đã khiến khán giả Việt Nam không khỏi tự hào.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xác lập thành công kỉ lục mới

Điều này khiến khán giả Việt Nam không khỏi tự hào

Trước đó, cả 2 từng chia sẻ: "Lời mời phá kỷ lục thế giới vào đầu tháng 2/2023 đến với hai anh em vô cùng bất ngờ! Sau 1 năm hạn chế trình diễn, luyện tập để phục hồi chấn thương, hai anh em vẫn tự tin chấp nhận thử thách này vì đây là cơ hội quý báu để chúng tôi làm rạng danh xiếc Việt Nam trên đấu trường quốc tế". Giờ đây, khán giả đang liên tục gửi lời chúc mừng đến Quốc Cơ và Quốc Nghiệp với thành tích mới này.

Cả 2 anh em vô cùng cố gắng và nỗ lực

Sau 3 lần luyện tập thất bại, giờ đây, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thành công rực rỡ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)