SAO » Chuyện làng sao

Quốc Nghiệp thông báo đã đến Milan cùng Quốc Cơ sau lời mời phá kỷ lục thế giới, con gái khóc nấc khi tạm chia tay ba

Thứ năm, 02/02/2023 21:01

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang mong muốn sẽ làm rạng danh xiếc Việt Nam.

Quốc Cơ bắt đầu tập xiếc từ năm bốn tuổi, còn em trai Quốc Nghiệp đến với bộ môn này khi mới lên 5. Cả 2 đều được nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Bắt đầu biểu diễn chuyên nghiệp từ năm 1999 đến nay, bộ đôi anh em tài năng của làng xiếc gây được tiếng vang với tiết mục nổi tiếng nhất mang tên "Sức mạnh đôi tay". Tại Britain's Got Talent 2018, màn diễn chồng đầu của 2 nghệ sĩ đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo, khán giả và xuất sắc lọt vào top 3 chung cuộc.

Cho đến mới đây, sau khi nhận được lời mời về việc xác lập kỷ lục mới, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã mau chóng lên đường. Ít phút trước, cả 2 thông báo đã chính thức đặt chân đến đất nước Milan. Trong lần thử sức này, cặp anh em cũng xuất hiện với diện mạo vô cùng điển trai, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Trước đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng đã nuôi hi vọng sẽ làm rạng danh xiếc Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đến Milan

Cả 2 anh em hừng hực khí thế

Hai anh em cũng hi vọng sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam

Đáng chú ý, Quốc Nghiệp cũng chia sẻ đoạn clip bịn rịn chia tay O Sen Ngọc Mai và con gái để đi chinh phục thử thách mới. Có thể thấy, khi phải tạm chia tay ba ít ngày, con gái của nam diễn viên xiếc đã khóc nức nở với đôi mắt đỏ hoe. Cô bé cũng nghẹn ngào nói: "Con nhớ ba". Chứng kiến khoảnh khắc xúc động, Quốc Nghiệp cũng hứa sẽ sớm về với con gái và mong cô bé không khóc nữa. Anh cũng hôn má cô bé và nhận lời chúc "đi mạnh giỏi" từ công chúa nhỏ. Đoạn clip này hiện đang được chia sẻ rộng rãi.

Con gái Quốc Nghiệp khóc nấc khi phải tạm chia tay ba

Nhóc tì cũng khiến ba nghẹn ngào không muốn chia xa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)