SAO » Chuyện làng sao

Quốc Trường bức xúc lên tiếng khi bị mạo danh lừa gạt lên đến chục triệu đồng, bất ngờ nói về thông tin kết hôn

Chủ nhật, 03/12/2023 19:53

Chia sẻ của Quốc Trường đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Quốc Trường nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng sau khi đóng cặp cùng Minh Hằng trong dự án điện ảnh mới nhất - "Bẫy ngọt ngào". Thành công của dự án phim này đã giúp sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên 8x ngày càng phát triển. Ngoài việc là một diễn viên có nhiều thành tựu, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt trên thương trường khiến nhiều người phải ghen tị.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quốc Trường đã có chia sẻ về việc bị mạo danh lừa gạt. Theo đó, anh cho biết thông tin của mình đã bị giả mạo và đã xảy ra trường hợp mất mát cả chục triệu đồng. Qua đó, anh khuyên khán giả nên có các biện pháp xác minh trước để chắc chắn là đúng người. Đồng thời, nam diễn viên cũng mong khán giả đừng vội tin những thông tin có trên mạng xã hội, đặc biệt là chuyện tài sản và kết hôn.

Quốc Trường đã có chia sẻ gây chú ý về việc bị mạo danh

Cụ thể, Quốc Trường chia sẻ: "Mọi người nên cảnh giác những ai giả mạo thông tin là Trường nhầm gây thiệt hại về tài sản hay những vấn đề khác liên quan, thời gian gần đây rất nhiều đối tượng đã thực hiện thành công, có người đã bị gạt lên đến hàng chục triệu. Nếu ai đó mạo danh là Trường thì bạn cứ gọi xem họ có nghe máy hay facetime xem phải Trường không nhé. Và một số thông tin về tài sản hay kết hôn và một số thông tin khác trên những nền tảng xã hội cũng chưa hẳn là thật nếu như không từ chính phát ngôn của Trường, mong mọi người đừng vội tin ạ. Cảm ơn mọi người! Mãi yêu". Hiện tại, chia sẻ này của Quốc Trường đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Chia sẻ của anh đã thu hút nhiều sự chú ý

Quốc Trường là một nam diễn viên có tiếng tăm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới