SAO » Chuyện làng sao

Quốc Trường khoác vai Minh Hằng tình tứ trong tiệc sinh nhật và còn khẳng định: 'Hạnh phúc'

Thứ hai, 19/04/2021 09:53

Khoảnh khắc thân thiết của Quốc Trường và Minh Hằng trong tiệc sinh nhật khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" và chia sẻ khắp mạng xã hội.

Tối qua (18/4), nhân dịp sinh nhật, Quốc Trường đã tổ chức tiệc mừng tại một quán bar ở TP.HCM. Trong buổi tiệc có Diệu Nhi, Minh Hằng và nhiều bạn bè thân thiết khác. Trên Instagram cá nhân của mình, Minh Hằng đã quay lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nam diễn viên, không chỉ thế anh còn gửi lời cảm ơn mọi người: "Hôm nay Trường rất vui, từ trước đến nay đây mới là một tiệc sinh nhật ý nghĩa. Cảm ơn mọi người nhiều".

Tuy nhiên, đáng chú ý trong đoạn story Diệu Nhi quay đã để lộ nhiều cử chỉ của nam diễn viên phim Về nhà đi con dành cho Minh Hằng. Anh liên tục khoác vai và nhìn đối phương một cách trìu mến, tình tứ. Cả hai cực thoải mái, công khai xuất hiện trò chuyện và có những hành động thân mật tại quán bar.

Trong buổi tiệc, Minh Hằng và Quốc Trường liên tục áp sát vào nhau.

Nam diễn viên đã có cử chỉ tình tứ và nhìn người đẹp một cách chăm chú. Trước đó, cả hai thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội nhưng không ai hay. Chỉ đến tiệc sinh nhật này, họ mới dám "bung xõa".

Quốc Trường khoác vai Minh Hằng và nhìn thẳng ống kính gửi lời cảm ơn mọi người đã tổ chức sinh nhật cho mình.

Trên story Instagram của mình, nam diễn viên Về nhà đi con cũng đăng dòng chia sẻ ngắn gọn: "Hạnh phúc".

Cách đây không lâu, trên story Instagram của nữ ca sĩ Minh Hằng đã đăng tải một tấm hình cô và Quốc Trường tựa đầu kề vai tỏ vẻ rất thân thiết.

Minh Hằng bất ngờ lộ khoảnh khắc "kề đầu dựa vai" thân thiết với Quốc Trường.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới