SAO » Chuyện làng sao

Quốc Trường khoe tài nấu ăn đảm đang chuẩn gu chị em, bất ngờ tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại khi Bảo Thanh hỏi

Thứ năm, 04/05/2023 20:01

Đến nay, Quốc Trường vẫn luôn là sao nam rất được lòng hội chị em.

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Quốc Trường nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng sau khi đóng cặp cùng Minh Hằng trong dự án điện ảnh mới nhất - "Bẫy ngọt ngào". Thành công của dự án phim này đã giúp sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên 8x ngày càng phát triển. Ngoài việc là một diễn viên có nhiều thành tựu, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt trên thương trường khiến nhiều người phải ghen tị.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quốc Trường đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe tài nấu ăn cực đảm đang của mình. Có thể thấy, khi vào bếp, nam diễn viên chẳng thua kém gì các đầu bếp chuyên nghiệp khi xử lý nhanh chóng và trang trí bắt mắt cho thành phẩm là món ăn đầy hấp dẫn của mình.

Quốc Trường trổ tài nấu ăn cực đảm đang

Ngay sau khi đăng tải, Bảo Thanh đã dành lời khen nức nở cho Quốc Trường: "Ủa rồi có ai chịu lấy anh chưa anh Trường? Đẹp trai, giỏi nấu ăn, nhiều tiền cũng có ai ngó đâu. Thương anh mình quá". Đáng chú ý, sau đó, nam diễn viên cũng tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại của mình: "Nói mà tủi thân, ế kiểu này chắc phải nhờ mai mối quá thôi". Hiện tại, chia sẻ này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Nam diễn viên cũng tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại

Quốc Trường là sao nam được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)