SAO » Chuyện làng sao

Quốc Trường thừa nhận từng bạo hành bạn gái cũ bằng lời nói nhưng khiến cư dân mạng bất bình vì chi tiết này

Thứ ba, 22/02/2022 19:47

Quốc Trường gây tranh cãi dữ dội vì gọi người yêu cũ là "nó".

Mới đây, Quốc Trường đã góp mặt trong một buổi trò chuyện với chủ đề khá nhạy cảm là về bạo lực gia đình. Tham dự cùng anh còn có nữ ca sĩ Bảo Anh. Cũng trong chương trình này, nam diễn viên đã không ngại ngần trải lòng về cuộc tình cũ của mình cách đây 6 năm. Điều đáng chú ý là Quốc Trường thừa nhận mình từng bạo lực bằng lời nói với bạn gái cũ.

Cụ thể, trong thời gian hẹn hò, Quốc Trường từng áp đặt quan điểm bản thân lên người mình yêu. Trong một lần cãi nhau và mất kiểm soát, nam diễn viên đã lớn tiếng dùng từ: "Biến" để quát người yêu. Sau câu nói của anh, cô gái bị tổn thương nặng nề.

Quốc Trường hối hận suốt 6 năm vì từng bạo hành bạn gái bằng lời nói

Đến khi chia tay người yêu, Quốc Trường luôn cảm thấy hối hận về những việc mình đã làm. Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi nghe ai đó nói từ "biến" với phụ nữ, anh lập tức "muốn đấm" ngay vì như nhìn lại lỗi lầm mà bản thân đã gây ra. Thế nhưng, điều khiến netizen tranh cãi dữ dội là cách Quốc Trường gọi tình cũ. Anh dùng từ "nó" khi đề ập về người xưa. Nhiều ý kiến cho rằng, một người con trai lịch sự đàng hoàng không thể gọi người yêu là "nó". Một số khác còn châm chọc, sở dĩ Quốc Trường đẹp trai, nổi tiếng, giàu có nhưng vẫn ế là vì cách ăn nói kém duyên này.

Cư dân mạng chỉ trích Quốc Trường vì anh gọi bạn gái cũ là "nó"

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới