SAO » Chuyện làng sao

Quốc Trường tiếp tục gặp hạn lớn khi bị kẻ xấu giả mạo xâm nhập cả công ty lẫn gia đình

Thứ năm, 18/07/2019 11:56

Không chỉ bị giả mạo trang cá nhân như Facebook hay Instagram, bây giờ đến lượt Quốc Trường bị kẻ lạ xâm nhập cùng lúc cả vào công ty lẫn gia đình với mục đích xấu.

Quốc Trường là chàng diễn viên vụt sáng thành sao sau thành công với vai Vũ trong bộ phim quốc dân "Về nhà đi con". Điển trai, giàu có lại rất thân thiện, cởi mở với người hâm mộ nên nam diễn viên đang rất được lòng dân mạng. Cũng chính vì nổi tiếng quá nhanh nên Quốc Trường không thể tránh khỏi tình trạng bị một loạt tài khoản giả mạo trên MXH. Sau khi Facebook và Instagram liên tiếp bị tấn công, bây giờ đến lượt công ty và gia đình nam diễn viên bị kẻ lạ giả mạo xâm nhập với mục đích xấu. Điều ngạc nhiên là những kẻ lạ mặt này lại có số điện thoại liên lạc của bạn bè gia đình Quốc Trường.

Diễn viên Quốc Trường tiếp tục bị những kẻ lạ mặt giả mạo với mục đích xấu

Kẻ lạ còn tìm cách xâm nhập vào công ty của nam diễn viên

"Khẩn cấp!! Người thân hay bạn bè hay khán giả của Trường cẩn thận nhé! Hôm nay có người đã giả mạo để xâm nhập vào Công ty Sasin và gia đình Trường để nhằm mục đích xấu. Không hiểu sao họ có số bạn bè, gia đình Trường, trường hợp này khá tinh vi. Trường xác nhận những vấn đề liên quan đến tiền hoặc quan hệ nam nữ. Mong các bạn cẩn thận, vì hiện tại Trường bị giả mạo rất nhiều. Nếu có việc gấp thì Trường sẽ gọi chứ không nhắn tin kiểu này. Lưu ý!" - nam diễn viên gửi cảnh báo tới mọi người trên trang cá nhân.

Động thái của Quốc Trường khiến fan lo lắng. "Thương anh tui quá, đến sợ bọn này luôn mất huhu", "Thương anh quá, sao cứ bị giả mạo hoài, nổi tiếng cũng khổ quá!", "Nghiệp quật anh Vũ ảnh hưởng đến anh Trường luôn rồi"..., dân mạng đồng loạt bình luận.

Clip Quốc Trường thấy sướng khi xem cảnh Thư chửi Vũ thậm tệ

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới