SAO » Chuyện làng sao

"Quý bà một con" đẹp mê hồn sau khi sinh nở

Thứ hai, 28/05/2012 16:42

Những mỹ nhân Việt và quốc tế rất biết ý thức về sự xuất hiện gây chú ý của mình sau khi sinh.

Đối với các nghệ sĩ nữ, việc mang bầu của họ luôn được cánh báo chí "chăm sóc" hết sức tận tình. Dù trực tiếp hay gián tiếp, đi đâu, làm gì, ăn mặc ra sao đều được các "phó nháy" đưa vào tầm ngắm. Sau khi sinh nở, hầu hết các ngôi sao thường có xu hướng dành gần nửa năm để chăm sóc con cái, rồi mới lên kế hoạch trở lại với sân khấu.

Sự vắng mặt của các sao nữ trong một thời gian dài mang bầu và sinh con sẽ khiến cho khán giả hết sức tò mò khi họ trở lại, xuống sắc hay mặn mà hơn, phong cách thời trang có gì thay đổi và đặc biệt là thân hình sau khi sinh liệu có "hấp dẫn" hơn trước không, những đường cong "con gái" sau khi sinh có còn đồng hành với giọng hát khỏe khoắn, mạnh mẽ?

Như Beyonce mới vài ngày qua, cô đã "thổi bay" khán giả bởi giọng hát đầy mãnh liệt, "hút mắt" khán giả những bước chuyển đầy gợi cảm cũng như thân hình không-thể-tin-được sau khi sinh. Hát trước 5000 fans trong đó có phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama và 2 con gái Sasha và Malia ở Revel Resorts tối thứ 7 tuần trước, Beyonce đã khiến mọi người nể phục trước vóc dáng chỉ mới chưa đầy nửa năm sau sinh, cũng như tiết lộ một số bí quyết để giảm cân như chạy bộ hay ăn rau diếp...

Beyonce trở lại sau sinh và ăn mừng bằng danh hiệu Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh

Không chỉ sao Ngoại, các sao Việt cũng hết sức chú ý đến việc giữ gìn vóc dáng cho mỗi lần xuất hiện trở lại của mình. Và không ít người đẹp Việt đã trở lại sân khấu biểu diễn trước sự ngỡ ngàng của khán giả trong những bộ váy bó sát cơ thể và khoe thân hình thon thả như trước khi sinh nở. Ngoài tạng người vốn sở hữu, một trong bí quyết của các người đẹp là đến các trung tâm để tập luyện và lắng nghe những hướng dẫn có ích nhằm giúp cơ thể nhanh chóng trở lại vóc dáng cũ.

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với vóc dáng siêu chuẩn sau thời gian bí mật mang bầu và sinh con cho Quốc Cường Gia Lai

Làng giải trí Việt chắc chưa thể quên sự xuất hiện của Hà Hồ tại Hoa hậu Việt Nam hay Lệ Quyên trong chương trình ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tháng 07/2011. Nếu như Hà Hồ gây "choáng" với toàn bộ hàng triệu khán giả truyền hình khi trở lại sân khấu đúng 53 ngày sau sinh (dưới 2 tháng) trong một tiết mục nhạc dance cuồng nhiệt và thay 3 trang phục thì khi nhìn Lệ Quyên trên sân khấu ngày trở lại, không ai nghĩ cô gái với vòng eo thon đáng mơ ước vừa mới sinh con được hơn 3 tháng.

Lệ Quyên và vòng eo đáng mơ ước chỉ sau 3 tháng sinh

Đối với các nghệ sĩ, đa số thường rất lo lắng cho hình thể của mình, đó là lí do nhiều người thường nghĩ tới phương án phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đầu tư thật nhiều cho trang phục lấp khuyết điểm. Nhưng chỉ khi làm mẹ, thiên chức này mới mang đến cho họ thật nhiều băn khoăn để khán giả không cảm thấy "có vấn đề" hoặc thiếu hấp dẫn ngày trở lại với sân khấu. Việc dư thừa năng lượng cơ thể sau khi sinh đối với phụ nữ khiến nhiều người trở nên rất nôn nóng, thậm chí mang đến những suy nghĩ tiêu cực, nhưng có lẽ, nếu nhìn vào một số người đẹp Việt, có lẽ rất nhiều khán giả phải nể phục và phải học hỏi kinh nghiệm về luyện tập hay ăn uống...

Lưu Hương Giang

Khi mang bầu, Khánh Ngọc vẫn rất sung trên sân khấu

Và tái xuất gọn gàng sau sinh

2Sao