SAO » Chuyện làng sao

Quý Bình đăng ảnh râu ria như ông chú, bà xã lại khen hết lời vì điều này

Thứ ba, 16/03/2021 07:10

Có lẽ trong mắt vợ, Quý Bình luôn là đẹp nhất dù ngoại hình của anh có thay đổi thế nào đi chăng nữa.

Khuya qua (15/3), trên trang cá nhân của mình, Quý Bình đã gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh mới. Anh diện cả cây denim khá bụi bặm. Tuy nhiên, hàng ria mép cùng rậm rạp khiến nam diễn viên trông như ông chú và phải dụi mắt đến mấy lần mới nhận ra anh. Có vẻ như đây là tạo hình nhân vật mới của Quý Bình trong phim và anh muốn trưng cầu ý kiến khán giả.

Lập tức, dưới phần bình luận, nhiều fan rất thích thú trước tạo hình này của Quý Bình. Những người bạn thân thiết của anh cũng để lại bình luận trêu chọc. Diễn viên Thanh Thức hỏi bạn: "Không gặp mấy bửa râu ria bồn xồm vậy bạn?". Ca sĩ Nguyên Vũ lại bảo: "Ui lạ quá, chú nào vậy?"....

Quý Bình khoe loạt ảnh mới với tạo hình y như ông chú

Ai chê cứ chê, bà xã của nam diễn viên vẫn khen lấy khen để

Ai trêu thì trêu, ai chê thì chê, riêng có một nhân vật cứ tấm tắc khen lấy khen để trước vẻ ngoài khác lạ của Quý Bình. Đó chính là bà xã của nam diễn viên - Ngọc Tiền. Cô để lại bình luận rất dễ thương rằng: "Bạn hoá trang ơi! Bạn hoá trang ơi! Sao không hoá trang cho râu che cái đồng tiền luôn. Ganh tị ghê nơi cái anh có má lún đồng tiền". Đúng như người ta nói, trong mắt người yêu thì bạn luôn đẹp một cách bất chấp. Quý Bình hoá trang như ông chú nhưng bà xã vẫn tìm ra được điểm để khen mới đáng nể chứ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới