SAO » Chuyện làng sao

Quý Bình hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhóc tì bụ bẫm và còn có hành động cực yêu

Thứ tư, 01/02/2023 08:53

Quý Bình có vẻ thoải mái hơn khi khoe hình ảnh của quý tử đầu lòng lên trang cá nhân.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Quý Bình đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của quý tử đầu lòng. Anh hào hứng chú thích: "Tết đầu tiên của con. Và mình đã dành được trọn vẹn thời gian từ 29 tháng Chạp đến Mùng 10 Tết ở bên con và gia đình. Có tin được không chứ! Hihi…Năm nay vía Thần Tài có người lạy phụ thương quá đi ạ. Gia đình Eric thương chúc cả nhà năm con mèo làm ăn phất lên vèo vèo, kinh tế không còn mắc eo, bà con ai cũng thoát nghèo! Nha nha!".

Trong clip, quý tử của nam diễn viên đang ngồi cùng anh trai cùng cha khác mẹ của mình. Nhóc tì nay đã lớn phổng phao và biết nghe lời phụ huynh. Cậu bé vui vẻ lạy trước bàn thờ ông thần tài khiến người bố nổi tiếng của mình vô cùng thích thú. Bé Eric có làn da trắng, khuôn mặt bụ bẫm và nụ cười rất rạng rỡ, trông y hệt bản sao nhí của ba mình.

Quý Bình hiếm hoi khoe ảnh con lại còn lì xì cho vợ.

Quý tử của nam diễn viên cực bụ bẫm và đáng yêu.

Trước đây, Quý Bình từng giấu kín hình ảnh của quý tử nhưng nay anh thoải mái khoe lên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết lần đầu làm bố khiến anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc sung sướng. Nam diễn viên cũng dành nhiều thời gian chăm sóc cho vợ con thay vì đi show ở các đoàn phim như trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới