SAO » Chuyện làng sao

Quý Bình lần đầu đưa vợ đi sự kiện sau khi sinh quý tử đầu lòng, nhan sắc mẹ bỉm thế nào?

Thứ hai, 27/06/2022 08:54

Quý Bình đã đưa vợ đi sự kiện lần đầu tiên sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng. Nhan sắc của nữ doanh nhân thu hút sự chú ý của mọi người.

Vào tháng 3/2022, Quý Bình đã xác nhận việc vợ hạ sinh con trai đầu lòng cho mình. Vợ chồng nam diễn viên thống nhất hạn chế công khai những thông tin liên quan đến đời tư để bảo vệ cuộc sống cá nhân cho các thành viên. Nhưng đây là sự kiện quá đặc biệt nên anh mới chia sẻ để người hâm mộ vui cùng mình.

Quý Bình và Ngọc Tiền đã có một con trai kháu khỉnh

Mới đây, Quý Bình và vợ đồng loạt chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi xem Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đây là lần đầu tiên vợ Quý Bình xuất hiện trước đám đông sau thời gian sinh nở. Doanh nhân Ngọc Tiền bày tỏ: "Mở màn cho chuyến quay lại công việc của Thùy bằng MU 2022 tuyệt vời. Kỷ niệm ngày đặc biệt 25/06/2021 - 25/06/2022".

Nam diễn viên và vợ cùng khoe ảnh đi sự kiện. Đây là lần đầu doanh nhân Ngọc Tiền tái xuất sau khi sinh con. Nhan sắc của mẹ bỉm nhận được nhiều lời khen vì trẻ trung xinh đẹp.

Trước đó cô cũng nhận cơn mưa lời khen khi để mặt mộc bế con cực đáng yêu

Quý Bình và bà xã đang rất hạnh phúc với hôn nhân viên mãn

Qua hình ảnh, nhiều fan lẫn cư dân mạng khen ngợi nhan sắc tươi tắn của bà xã Quý Bình. Cô trang điểm chỉn chu và đeo trang sức đắt đỏ trông khá nổi bật. Hai vợ chồng nam diễn viên kề vai áp má rất tình cảm như minh chứng cho hôn nhân hạnh phúc, mặn nồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới