SAO » Chuyện làng sao

Quý Bình lần đầu tiết lộ cảm xúc khi làm bố: 'Tôi nghe tin bà xã có em bé, tôi xây xẩm mặt mày'

Thứ sáu, 25/03/2022 07:23

Đây là lần đầu tiên Quý Bình tiết lộ cảm xúc khi làm cha của một nhóc tì.

Vào ngày 18/3 vừa qua, Quý Bình đăng loạt ảnh hé lộ căn phòng mà anh chuẩn bị dành cho con đầu lòng với bà xã đại gia ngầm xác nhận đã lên chức phụ huynh của người ta. Anh viết kèm: "Còn thiếu gì không ta. Hồi hộp chờ đón con về. Để cha kể con nghe". Nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời chúc đến nam diễn viên.

Quý Bình chia sẻ căn phòng dành cho con thay cho lời xác nhận đã lên chức bố của người ta

Tối 24/3, Quý Bình hiếm hoi xuất hiện tại buổi ra mắt phim của đàn em là Võ Đăng Khoa. Nam diễn viên trông có vẻ tăng cân và phong trần hơn trước. Anh ăn mặc giản dị và đứng ở một góc phía dưới sân khấu theo dõi buổi lễ. Khi nhận được câu hỏi cảm xúc khi được làm cha, Quý Bình không giấu xúc động: "Tôi may mắn trong cuộc đời làm nghề đến lúc này, tôi vẫn chưa phải đóng vai nào phải lột tả cảm xúc làm cha ở cả kịch lẫn truyền hình, chứ nếu không tôi nghĩ mình đã diễn sai hết rồi. Bởi khi tôi nhận tin mình có con, mình được làm cha thì cảm xúc không gì có thể diễn tả được. Cái ngày bà xã báo tin có em bé, tôi đứng dậy mà xây xẩm mặt mày, không biết mình đang làm gì. Lúc đó tôi đang ở trên đoàn phim, đang ăn cơm trưa thì nhận cuộc điện thoại của vợ, tôi ra đứng một góc xoay vòng vòng rồi bật khóc hu hu mà không biết vì sao, còn mọi người cũng không hiểu chuyện gì. Cảm giác lạ mà vui sướng vô cùng.

Đến ngày vợ sinh, em bé được đưa ra khỏi phòng sinh, tôi được bế con lần đầu tiên, không cảm xúc nào có thể diễn tả được. Quá hạnh phúc. Tôi không chia sẻ gì nhưng muốn Facebook lưu lại ngày giờ con mình ra đời. Đến giờ nhắc lại tôi vẫn xúc động muốn khóc".

Quý Bình xúc động khi chia sẻ cảm giác lần đầu được làm bố

Quý Bình cho biết thêm, nhóc tì đang ở Sài Gòn và mình cũng hạn chế công việc để chăm sóc cho vợ và con. Nam diễn viên vẫn chưa muốn tiết lộ giới tính của con đầu lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới