SAO » Chuyện làng sao

Quý Bình thừa nhận có người yêu giàu có, thẳng thắn đáp trả khi bị đồn nhờ bạn gái bỏ vốn mở công ty

Thứ tư, 11/09/2019 09:16

Quý Bình đã chính thức lên tiếng về “bóng hồng” tin đồn của mình đồng thời khẳng định không nhờ vả bạn gái mà tự mở công ty bằng nguồn vốn tích góp sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Thực chất câu chuyện “Quý Bình có bạn gái” đã được giới truyền thông cũng như người hâm mộ suy đoán từ lâu. Quý Bình vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nên trước giờ không muốn chia sẻ nhiều: “Mọi người đồn đoán tôi sắp đám cưới, kết thúc cuộc sống độc thân nhưng nếu nói sắp như vậy thì không rõ ràng được. Khi có thông tin chính thức, tôi sẽ thông báo đến khán giả”.

Quý Bình chính thức nói về chuyện tình cảm với bạn gái đại gia

Tuy nhiên, mới đây, ngay trong buổi lễ ra mắt công ty, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng và thừa nhận đang quen bạn gái, đồng thời anh còn cho biết thêm là đã dẫn bạn gái ra mắt bố mẹ và cả hai bên đều vô cùng ưng thuận.

Có không ít “lời ra tiếng vào” cho rằng Quý Bình thành lập công ty là nhờ sự “hậu thuẫn”, “chống lưng” của bạn gái đại gia. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lên tiếng phản bác và khẳng định: “Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh mà cô ấy tích góp được, một cố vấn đắc lực và vô cùng quan trọng với tôi. Còn tài chính, tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình”.

Bạn gái của Quý Bình luôn ở cạnh anh ủng hộ tinh thần và chăm sóc cho anh rất chu đáo

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới