SAO » Chuyện làng sao

Quý Bình tiết lộ sẽ có con cùng với vợ đại gia: 'Kế hoạch của 2 đứa sẽ có con trong thời gian tới'

Thứ ba, 15/12/2020 09:33

Quý Bình và vợ doanh nhân đã chính thức về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Có lẽ đây chính là giây phút nam diễn viên đã mong chờ dự định cưới từ đầu năm nay đến tận gần cuối năm mới "rước nàng về dinh". Không chỉ thế, anh và bà xã sẽ quyết định có con thời gian tới.

Sau khi trải qua nhiều mối tình dang dở, tối qua (14/12) hôn lễ của Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền đã diễn ra vô cùng ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng ở quận 7, TP.HCM. Trước giờ đón khách, mặc dù an ninh thắt chặt nhưng nam diễn viên vẫn dành ra ít phút cho báo chí tác nghiệp.

Trước khi nên duyên vợ chồng, cặp đôi đã yêu nhau 3 năm sau lần gặp nhau ở Phú Quốc. Khi được hỏi về cô dâu, nam diễn viên sinh năm 1983 không giấu được niềm tự hào bởi vợ là doanh nhân vừa thành đạt vừa biết lo nghĩ mọi bề. Đồng thời, Quý Bình cho biết bà xã luôn ủng hộ anh theo đuổi con đường nghệ thuật cũng như thông cảm cho tính chất công việc khác biệt này.

Quý Bình và vợ doanh nhân Ngọc Tiền cùng quê Hóc Môn, họ quen nhau tại Phú Quốc và đã hẹn hò được 3 năm trước khi về chung một nhà.

Trước ngày vui, chia sẻ với truyền thông nam diễn viên đã dành nhiều lời "có cánh" đến bà xã doanh nhân. Theo đó, anh dành cho người bạn đời của mình một lời yêu thương. Bà xã là người giỏi giang, biết thông cảm và đặc biệt luôn giản dị khi về nhà bố mẹ anh dù là người thành đạt.

"Tôi nghĩ sự mạnh mẽ trong người phụ nữ này rất hiếm có. Bên ngoài cô ấy là ai, làm gì đi chăng nữa, nhưng khi về với gia đình thì sẵn sàng lấy đồ bộ của má ra mặc. Dù bộ đồ quê mùa nhưng tôi cảm thấy rất dễ thương.Cô ấy không ngại ra vườn hái rau, nấu ăn cùng với đại gia đình. Thời đại bây giờ, có lẽ sẽ hiếm gặp hình ảnh đó ở những cô gái hiện đại, huống chi là một người phụ nữ thành đạt. Điều khiến tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi hay gia đình cô ấy, cô ấy vẫn như một. Cô ấy chẳng khác người con ruột, không hề có khoảng cách nào với gia đình tôi. Điều đó tạo ra sự an tâm trong lòng tôi, và tin tưởng là một sự lựa chọn đúng đắn", nam diễn viên chia sẻ vợ là người biết quan tâm bố mẹ chồng, giản dị trong cuộc sống.

Anh hạnh phúc khi cưới được vợ hiền và không chỉ "giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà".

Nam diễn viên điển trai còn tiết lộ khung cảnh cầu hôn vợ trong ngày sinh nhật Ngọc Tiền năm ngoái tại nhà rất giản dị.

Khi được hỏi về dự định có em bé, Quý Bình cũng cho biết anh rất nôn nóng nhưng con cái là trời cho, nhưng sẽ cố gắng có trong thời gian tới.

Nam diễn viên cũng đã xây tổ ấm mới để cưới vợ, chính vì thế, cả hai cũng không ở cùng phụ huynh, "Trước đó 1 năm tôi đã xây nhà xong rồi, để chuẩn bị cho đầu năm nay cưới, nhưng mà tận cuối năm mới được cưới. Mọi thứ tôi đã chuẩn bị đâu ra đó từ trước nên hôm nay yên tâm cho ngày trọng đại, và cũng để sau đó tôi yên tâm tiếp tục công việc của mình, cô ấy cũng vậy. Gia đình 2 bên cũng không bắt ai về bên nhà ai. Tôi đã chuẩn bị sẵn cơ ngơi nên gia đình rất yên tâm" Quý Bình bày tỏ thêm.

Sau tiệc cưới, Quý Bình sẽ cùng bà xã Ngọc Tiền lên Đà Lạt ra mắt đoàn phim mà anh đang quay dở dang. Ngoài ra, nam diễn viên quyết định chọn nơi đây là điểm trăng mật đầu tiên khi chính thức về chung một nhà.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới